Giải Trí

Cuối cùng cũng đến lượt: 'Nữ hoàng nước mắt' Choi Ji Woo… bỏ cuộc chơi!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Đóng cặp cùng những nam tài tử đình đám nhất, mà ai nấy đều đã sớm tìm được ý trung nhân ngoài đời thực, thì Choi Ji Woo vẫn... mặc kệ. "Nữ hoàng nước mắt" vẫn kín tiếng với chuyện tình cảm và đột ngột kết hôn trong sự ngỡ ngàng của dư luận!

Khi ai nấy đều có đôi có cặp thì Choi Ji Woo - một trong những mỹ nhân hàng đầu của showbiz xứ kim chi, vẫn lẻ bóng đi về.

Đóng cặp cùng cô là những “nam thần” màn ảnh của Hàn Quốc mà nổi bật nhất là Kwon Sang Woo trong Nấc thang lên thiên đường, Bae Yong Joon trong Bản tình ca mùa đông nhưng chỉ có một bạn diễn duy nhất là Lee Jin Wook nên duyên với “nữ hoàng nước mắt” trong một khoảng thời gian hẹn hò.

Choi Ji Woo - Bae Yong Joon: Cặp đôi Hallyu đình đám một thời!

Choi Ji Woo và “nam thần” Kwon Sang Woo có tận 2 lần “duyên phận” trên màn ảnh nhỏ.

Thế nhưng, chuyện tình cảm này không đi được đến cùng, khi họ tuyên bố chia tay sau gần 6 năm chung đường. Choi Ji Woo không công khai bạn trai nào khác sau cuộc chia ly, dù trong suốt chặng đường sự nghiệp với những lần hợp diễn cùng các tài tử nổi tiếng, cô không ít lần vướng phải tin đồn tình cảm vì những cảnh quay tình tứ. Mỹ nhân như Choi Ji Woo mà có nhiều người theo đuổi hay vướng vào nghi án tình ái thì không có gì lạ, mà ngược lại chính sự “đơn thân độc bóng”, “ế vì muốn thế” bền vững theo năm tháng của người đẹp mới khiến người hâm mộ… sốt ruột.

Nếu như các bạn diễn nam Kwon Sang Woo hay Bae Yong Joon đều yên bề gia thất với các nàng dâu trẻ, thì các “nữ nhi” đình đám khác như Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee - những cô bạn cùng thời, thân thiết cũng “theo chồng về dinh” hết. Chỉ còn mỗi Choi Ji Woo là làm bạn cùng… cô đơn!

Lee Young Ae, Song Hye Kyo, Kim Tae Hee…

… các cô bạn đình đám đều đã “theo chàng về dinh”.

Vẫn nhan sắc trong veo và đôi mắt buồn, đã bao lần làm điêu đứng trái tim nhiều thế hệ khán giả yêu làn sóng Hallyu, Choi Ji Woo là tên tuổi bảo chứng phim và trụ vững vị trí ngôi sao hạng A bao năm dài trong làng giải trí khắc nghiệt xứ kim chi. Lớp lớp đàn em “thay máu”, nhưng chưa tìm được Choi Ji Woo thứ hai, các bộ phim và nhãn hàng quảng cáo vẫn tấp nập gọi tên mỹ nhân sinh năm 1975 này.

Nhiều lần thành hôn… trong phim, cũng đến lúc hạnh phúc thực sự đã gọi tên Choi Ji Woo.

Như những lời hạnh phúc cô chia sẻ trong thông báo chính thức về hỷ sự của mình: “Hôm nay 29/3 là ngày tôi thề nguyện bắt đầu cuộc sống mới vớ bạn đời. Tôi mong muốn sẽ gây dựng một gia đình ấm áp cùng người tôi yêu. Chúng tôi sẽ sống một đời hạnh phúc cùng lời thề luôn yêu thương và tôn trọng lẫn nhau

Lẽ ra tôi nên thông báo chuyện này sớm hơn, nhưng tôi muốn cẩn thận vì chồng tôi không phải người nổi tiếng. Mong các bạn sẽ thông cảm và chúc phúc cho chúng tôi. Tôi sẽ luôn ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho tôi. Tôi vẫn sẽ cố gắng hết mình trong sự nghiệp diễn xuất.

Hãy giữ sức khỏe nhé. Cảm ơn và yêu các bạn”

Không ít lần mặc váy cưới trong phim…

… cùng các tài tử đình đám.

Nhưng mãi đến 29/03, mới thực sự là ngày Choi Ji Woo trở thành cô dâu mới trong “bộ phim cuộc đời” của chính mình.

“Bộ phim cuộc đời” cuối cùng cũng đã gọi tên Choi Ji Woo cho giấc mộng hạnh phúc. 29/03 là ngày chính thức mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường trở thành “vợ người ta” trong sự chúc phúc của đông đảo người thân, bạn bè và khán giả hâm mộ. Ai nấy đều mong cho nàng dâu mới, với bước ngoặt cuộc đời này, sẽ không còn là “nữ hoàng nước mắt” mà sẽ luôn là “bà hoàng nụ cười” trong cuộc hôn nhân viên mãn này!

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất