Giải Trí

Cuối cùng, bảng phong thần của 4 team The Voice 2018 đã lộ diện hoàn chỉnh!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Những "chiến binh" xuất sắc nhất của vòng Giấu mặt đã "trình làng" đầy đủ. Đội hình của 4 team đã chính thức bước vào vòng Đối đầu cam go trong tập tới, lên sóng lúc 21g15 Chủ nhật (24/06/2018) trên VTV3.

Team Tóc Tiên

Là HLV về đích nhanh nhất, Tóc Tiên hoàn chỉnh đội hình 10 thí sinh gồm: Hải Vy, Duy Anh, Hiền Trinh, Avin Lu, Đoan Trang, Y Lux, Chánh Tín, Thái Bình, Phụng Tiên và Tùng Anh.

Sở hữu trong đội những gương mặt nam thanh nữ tú, team Tóc Tiên choáng ngợp khán giả bởi ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh”. Thế nhưng, họ giữ chân khán giả bởi cá tính âm nhạc của từng thành viên đang có, đều là những “gà cưng” sở hữu giọng hát khác biệt, và phong cách mạnh mẽ.

Từng tiết mục lên sóng trong vòng Đối đầu sắp tới, khán giả sẽ nhận ra ngay: Đây là học trò của Tóc Tiên, bởi màu sắc chủ đạo không lẫn vào đâu được của đội hình đáng gờm này - Quyết liệt, sôi động, trẻ trung và đầy cuốn hút.

Team Lam Trường

Đội hình Lam Trường gồm các thí sinh: Thành Nghiệp, An Nhiên, Quốc Anh, Đức Mạnh, Hương Giang, Triệu Thiên Bình, Huỳnh Phương Duy, Minh Tân, Kiều Oanh, Kiều Oanh.

Lần đầu tiên ngồi “ghế nóng” nhưng HLV Lam Trường đã nhanh chóng chứng minh mình không kém cạnh các HLV còn lại trong việc thuyết phục thí sinh và mang về đội hình những “gà cưng” tiềm năng nhất theo đúng màu sắc và định hướng mà anh mong muốn. Ở team Lam Trường có thể thấy, các thí sinh đều là những ẩn số thú vị, mà khán giả hoàn toàn có thể trông đợi sự đột phá và bùng nổ trong vòng Đối đầu - khi đường đưa loại trực tiếp chính thức lên sóng.

Chính vòng Đối đầu, với tập 1 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên VTV3 mới là “đất dụng võ” để những học trò team Lam Trường thể hiện sức “tác chiến” tiềm ẩn của mình.

Team Noo Phước Thịnh

Đội hình Noo Phước Thịnh gồm các gương mặt: Đức Tâm, Ngọc Ánh, Hoàng Dương, Xuân Quỳnh, Samuel An, Gia Nghi, Phương Thảo, Hoàng Mạnh, Khôi Nguyên, Minh Ngọc.

Hàng loạt những cái tên nổi bật đã vì sự thuyết phục gãy gọn, nhiệt huyết của Noo Phước Thịnh mà… xiêu lòng, quyết định đầu quân về team Noo. Sự trở lại của Noo trên “ghế nóng” năm nay là minh chứng cho sức hút của chàng HLV trẻ tuổi, khi đội hình mà anh sở hữu sau vòng Giấu mặt là đội hình đáng mơ ước với bất kỳ HLV nào.

Với đội hình cân tài cân sức, cùng đón xem HLV Noo Phước Thịnh phải làm gì để “căng não” chọn lựa những gương mặt xuất sắc nhất đi tiếp vào vòng trong sau các tập Đối đầu, bắt đầu lên sóng từ 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3.

Team Thu Phương

Đội hình Thu Phương gồm các thí sinh: Hoài Sa, Hà Thương, Mỹ Hằng, Bình Nhi, Thu Ngân, Sim, Hằng My, Thanh Thảo, An Duy, Việt Puzo.

Team Thu Phương như chính phong cách hát như kể chuyện, tâm tình của nữ HLV, đều là những “chiến binh”… có câu chuyện đặc biệt. Họ thả những trăn trở về cuộc sống, tình yêu và ước mơ vào từng lời ca tiếng hát để tìm lấy sự đồng cảm, và chạm đến trái tim người nghe.

Những “chiến binh cảm xúc” của đội hình Thu Phương liệu sẽ mang đến điều mới lạ, bùng nổ gì trong vòng Đối đầu sắp tới? Ai sẽ bước tiếp và ai phải sớm dừng cuộc chơi?

Cùng đón xem tập 1 vòng Đối đầu lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 24/06/2018 trên kênh VTV3. 

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Công Hải - Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất