Giải Trí

Cuộc tranh chấp 'nảy lửa' chưa hồi kết: LM Entertainment nhất quyết không chịu bồi thường cho Kang Daniel!

Bảo Khoa
Chia sẻ

LM Entertainment đã đáp ứng yêu cầu gần đây của Kang Daniel về lệnh cấm đối với cơ quan và đình chỉ hợp đồng độc quyền của anh ấy.

Vào ngày 21 tháng 3, đại diện pháp lý của Kang Daniel - Yulchon LLC đưa ra một tuyên bố rằng LM Entertainment đã ký hợp đồng kinh doanh độc quyền của Kang Daniel cho bên thứ ba và vi phạm các điều khoản trong hợp đồng của họ.

LM Entertainment đã bác bỏ hoàn toàn các yêu cầu từ phía Kang Daniel và họ cho rằng anh đã đưa ra những tuyên bố sai lầm và mặc dù công ty đã nỗ lực nhưng đại diện của nam ca sĩ hoàn toàn không hợp tác trong các cuộc thảo luận, thay đổi đại diện cũng như lập trường về các vấn đề chung.

Được biết cách đây không lâu, Kang Daniel đã gặp phải hàng loạt tranh cãi với công ty quản lý LM Entertainmnet. Hơn nữa, vấn đề này càng trở nên phức tạp hơn khi nam ca sĩ đã đổi cả số điện thoại cá nhân, chấm dứt mọi liên lạc với các thành viên của WANNA ONE. Từ những hành động bất thường này đã chứng minh mâu thuẫn của Daniel và công ty quản lý đang ngày càng trở nên gay gắt.

Dưới đây là tuyên bố đầy đủ từ đại diện pháp lý của LM Entertainment:

“1. Xin chào. Đây là luật sư Kim Mun Hee đến từ công ty luật Jipyong, đại diện pháp lý cho LM Entertainment của LM Daniel. Tôi đang chuyển tiếp tuyên bố chính thức của LM Entertainment về đơn xin yêu cầu lệnh cấm và sau đó đáp ứng yêu cầu đình chỉ hợp đồng của Kang Daniel.

2. Hợp đồng độc quyền giữa Kang Daniel và LM Entertainment là hợp đồng độc quyền tiêu chuẩn do Ủy ban Thương mại Công bằng cung cấp và LM Entertainment đã trả tiền ký kết đã thỏa thuận trong hợp đồng. Mặc dù vậy, trước khi hợp đồng của anh ấy có hiệu lực, Kang Daniel đã gửi cho chúng tôi thông báo thông qua một đại diện và họ nói rằng hợp đồng này không công bằng, yêu cầu thay đổi nhưng không cung cấp cho chúng tôi bất kỳ chi tiết cụ thể nào. Sau đó, chúng tôi đã có bốn cuộc họp đàm phán với CEO Won - người đã tuyên bố mình là người hòa giải, nhưng cuối cùng chúng tôi đã nhận được thông báo từ nhiều luật sư khác nhau với sự thật sai hoàn toàn, bao gồm cả tuyên bố Kang Daniel không bao giờ nhận được tiền thưởng ký kết.

Hơn nữa, lệnh mới nhất này từ phía Kang Daniel tuyên bố rằng LM Entertainment đã vi phạm các điều khoản hợp đồng bằng cách ký kết quyền với bên thứ ba, nhưng hợp đồng đề cập chỉ đơn giản là một hợp đồng trong đó LM Entertainment nhận được khoản đầu tư từ công ty cũ của Kang Daniel. LM Entertainment chưa bao giờ ký độc quyền cho một bên khác và nắm giữ mọi quyền, bao gồm lập kế hoạch album, họp mặt người hâm mộ, buổi hòa nhạc và các hợp đồng biểu diễn khác, kinh doanh hàng hóa và quản lý. LM Entertainment đã thực hiện toàn bộ các quyền này, không có sự tham gia của bất kỳ ai.

3. LM Entertainment đã “kiềm chế” không thực hiện bất kỳ hành động nào ngay lập tức vì lợi ích để đạt được thỏa thuận chung, và đã ngồi lại nhiều lần với các đại diện khác nhau của Kang Daniel để xua tan những hiểu lầm và nỗ lực tiếp tục để đạt được điều thỏa hiệp. Tuy nhiên, phía Kang Daniel đã thay đổi đại diện cũng như lập trường của họ về các vấn đề nhiều lần, cuối cùng bỏ qua những gì đã thảo luận trong các cuộc họp của chúng tôi và nộp đơn xin lệnh cấm và chấm dứt hợp đồng của anh ấy.

Tình huống là LM Entertainment không có lựa chọn nào khác ngoài việc xem xét cẩn thận nội dung của yêu cầu lệnh cấm và thực hiện hành động pháp lý.

4. LM Entertainment đã chuẩn bị để Kang Daniel có thể ngay lập tức nhảy vào các chương trình solo khi hợp đồng của anh ấy có hiệu lực, chúng tôi rất tiếc phải chuyển tin tức này đến người hâm mộ của Kang Daniel và công chúng.

Mặc dù chúng tôi không có lựa chọn nào khác ngoài việc đối mặt với các tranh chấp pháp lý, LM Entertainment sẽ suy nghĩ cởi mở, tiếp tục nỗ lực để lấy lại niềm tin và đạt được thỏa hiệp với Kang Daniel cũng như sớm đưa Kang Daniel trở lại hoạt động của mình càng tốt. Cảm ơn bạn”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất