Giải Trí

Cuộc thi Nữ hoàng trang sức lặp lại sai lầm khó tin ở Hoa hậu Hoàn vũ 2015 khi công bố nhầm kết quả Top 5

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trong đêm chung kết "Nữ hoàng trang sức 2017", BTC để xảy ra sự cố hy hữu khi công bố nhầm Top 5. Điều này khiến những khán giả có mặt vô cùng hoang mang.

Tối 28/12, đêm chung kết cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017 diễn ra tại Đà Nẵng. Chương trình xảy ra sự cố khá hy hữu khi MC công bố nhầm kết quả Top 5 chung cuộc, khiến một người đẹp có mặt trên sân khấu phải ngậm ngùi rút vào hậu trường.

Trong khi đó, thí sinh được gọi tên thay thế là Bùi Thanh Hà, còn được biết đến với nickname Hà Lade lại bất ngờ giành giải Á hoàng 1.

Clip: MC Nữ hoàng trang sức công bố nhầm kết quả Top 5 chung cuộc

Khi trên sân khấu chỉ còn 5 thí sinh xuất sắc nhất, MC nữ của đêm chung kết Nữ hoàng trang sức bất ngờ đặt câu hỏi cho khán giả: “Chúng ta có nhớ sự cố của Hoa hậu hoàn vũ Thế giới không ạ? Hôm nay chúng ta đã thấy rồi đấy ạ”. 

Dù khán giả tỏ ý phản đối nhưng MC vẫn vội vàng đọc công bố lại Top 5 chung cuộc với sự góp mặt của thí sinh mang số báo danh 102 - Bùi Thanh Hà. Ngay sau đó, MC cũng khéo léo mời người đẹp mang số báo danh 408 lui vào hậu trường.

Khoảnh khắc khó xử của các người đẹp khi có đến 6 thí sinh được gọi tên vào Top 5.

Top 5 chung cuộc trả lời trong phần thi ứng xử.

Ngay sau đó, khoảnh khắc trao giải của cuộc thi Nữ hoàng sắc đẹp lần thứ 8 cũng diễn ra khá cập rập. Vừa gọi tên người đẹp giành giải Á hoàng 2, MC lại nhận được kết quả mới từ thành viên ban tổ chức để tiếp tục trao các giải còn lại.

Khoảnh khắc công bố kế quả gây hoang mang của cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2017

Cuối cùng, ngôi vị cao nhất của cuộc thi thuộc về người đẹp quê Bến Tre Nguyễn Thị Mỹ Duyên, giải Á hoàng 2 được trao cho Vũ Thị Tuyết Nhung đến từ Buôn Mê Thuột. Bất ngờ được gọi trở lại Top 5, hot girl Hà Lade có câu trả lời ứng xử khá thuyết phục và giành giải Á hoàng 1.

3 người đẹp giành giải cao nhất của Nữ hoàng trang sức 2017.

Hot girl gốc Hà Thành Hà Lade giành giải Á hoàng 1.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất