Giải Trí

Cuộc sống hiện tại của những Idol rời SM: Người thành công, kẻ lao đao vì bị cấm vận

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Hãy cùng tìm hiểu cuộc sống hiện tại của những Idol này nhé

Được biết đến là 1 trong Big 3 công ty giải trí tại Hàn Quốc, SM Entertainment trở thành niềm mơ ước của nhiều thực tập sinh khi mang trong mình ước mơ trở thành thần tượng. Tuy nhiên cũng không ít Idol của SM lại đưa ra quyết định nói lời tạm biệt với công ty giải trí nổi tiếng này. Hãy cũng điểm danh xem họ là ai và sau khi rời SM, con đường sự nghiệp của những Idol này ra sao nhé!

1. Kris (Cựu thành viên của EXO)

Kris rời SM Ent vào năm 2014, lý do khiến anh chàng chấm dứt hợp đồng là bởi sức khỏe và tài chính. Quyết định này của Kris đã mở ra 1 vụ lùm xùm tranh cãi và kiện tụng với công ty quản lý.

Sau khi rời khỏi SM, Kris trở về quê nhà Trung Quốc tiếp tục con đường âm nhạc. Không những vậy, anh còn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất và người mẫu tại đất nước của mình. Giờ đây anh chàng trở thành diễn viên và ca sĩ hot nhất tại Trung Quốc và được cả thế giới biết đến qua phim điện ảnh: Tây du ký: Mối tình ngoại truyện 2 - một trong những bộ phim Hoa ngữ có doanh thu cao nhất. Không dừng lại ở đó, Kris còn “tấn công” thị trường Mỹ và Canada khi ra mắt Hollywood với  xXx: Return of Xander Cage vào năm 2017. Với sự thành công này, anh chàng hiện đang sở hữu 1 công ty giải trí của riêng mình và tiếp tục thực hiện đam mê âm nhạc tại Mỹ.

Năm 2017 khi nói về quyết định rời SM của mình, Kris chia sẻ bởi thiếu sự tự do trong việc tạo ra âm nhạc của riêng mình và những áp lực khi phải rời xa gia đình trong suốt 7 năm đã khiến anh lựa chọn chấm dứt hợp đồng.

2. Hangeng (Cựu thành viên Super Junior)

Là 1 mẩu trong đội hình Super Junior và đảm nhiệm vai trò trưởng nhóm của Super Junior M, Hangeng đã quyết định rời cả 2 nhóm và rơi vào những cuộc tranh cãi, kiện tụng với SM Ent vào năm 2009 vì chấm dứt hợp đồng. Sau đó không lâu, anh chàng đã tiết lộ lý do vì muốn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và cách quản lý không linh hoạt của SM đã khiến anh đưa ra quyết định này. Trong một chương trình Talk show tại Trung Quốc, Hangeng chia sẻ: “Công ty sẽ quản lý hình ảnh của bạn nên bạn sẽ không thể làm những điều mình muốn và khi là 1 Thần tượng, bạn cần phải đặt công ty và nhóm nhạc của mình lên hàng đầu”.

Sau khi rời SM, anh chàng tiếp tục quảng bá tại Trung Quốc với vai trò 1 ca sĩ, diễn viên. Rất nhanh chóng, Hangeng đã đạt được nhiều thành công với những sản phẩm âm nhạc và điện ảnh của mình. Năm 2014, Hangeng tham gia phim điện ảnh Transformers: Kỷ nguyên hủy diệt với vai trò khách mời. Không chỉ vậy, anh chàng còn đảm nhiệm vai trò thành viên cố định của chương trình giải trí Street Dance of China.

Mới đây, Hangeng đã kết hôn với diễn viên người Mỹ gốc Hongkong Celina Jade với sự chúc phúc từ các fan hâm mộ và những người đồng nghiệp.

3. Jaejoong, Yoochun và Junsu (Cựu thành viên DBSK)

Một trong những vụ kiện tụng ồn ào nhất làng giải trí Hàn Quốc chính là vụ kiện giữa vụ kiện giữa 3 cựu thành viên DBSK và SM Ent vì những điều khoản không công bằng trong hợp đồng diễn ra vào năm 2009. Vụ kiện đã được giải quyết vào năm 2012 tuy nhiên cả 3 chàng trai đã chuyển sang C-Jes Entertainment vào trở thành nhóm nhạc JYJ.

Mỗi album của JYJ phát hành trong khoảng thời gian 2010 đến 2013 đều xếp vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng. Không chỉ vậy, cả 3 chàng trai đều có những thành công trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Yoochun được nhiều khán giả yêu mến qua vai diễn trong bộ phim Hoàng tử gác mái. Trong khi đó Junsu đặc biệt nổi tiếng trên sân khấu nhạc kịch, anh còn là ông hoàng OST khi thể hiện những bản nhạc phim đầy xuất sắc và ngọt ngào. Còn Jaejoong được công nhận khả năng diễn xuất qua giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất với Triangle tại Giải thưởng phim truyền hình Hàn Quốc năm 2014.

Junsu

Jaejoong

Tại thời điểm hiện tại, các chàng trai đều đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự của mình. Sau 1 thời gian dài cấm vận và hoạt động tại thị trường âm nhạc Nhật Bản, Jaejoong cuối cùng đã trở lại với những chương trình giải trí trên đài Quốc gia, anh chàng cũng sẽ trở lại với đường đua âm nhạc Kpop trong đầu năm nay. Giống với Jaejoong, sau quãng thời gian cấm vận, Junsu cũng đã được xuất hiện trên truyền hình Hàn Quốc sau 10 năm vắng bóng. Khác với 2 người bạn của mình, Yoochun liên tục rơi vào những vụ bê bối trong khoảng thời gian 2016 - 2019.

Yoochun

4. Luhan (Cựu thành viên EXO)

Tháng 10 năm 2014, nối tiếp Kris, Luhan đã đệ đơn kiện công ty để chấm dứt hợp đồng. Theo đó, sức khỏe của Luhan ngày càng yếu đi bởi sự thiếu quan tâm của SM Ent và liên tục có sự phân biệt đối xử giữa các thành viên Hàn Quốc và Trung Quốc khiến anh chàng quyết định rời khỏi công ty. Luhan cũng chia sẻ mình thường xuyên tham gia những chương trình thể chất do SM Ent yêu cầu và hay gặp phải những chấn thương trong suốt quá trình quảng bá và biểu diễn tại EXO.

Sau khi rời khỏi SM Ent, Luhan đã trở về Trung Quốc và tham gia diễn xuất 1 số bộ phim truyền hình cũng như điện ảnh. Anh đã tham gia vai diễn chính trong năm 2017 với Trạch Thiên KýĐiềm Mật Bạo Kích. Không chỉ vậy anh chàng cũng phát hành 4 album và bán được hơn 5 triệu bản.

5. Jessica (SNSD)

Quyết định rời SNSD của Jessica vào năm 2014 đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, lý do cô nàng đưa ra là bởi muốn tập trung vào những hoạt động khác như kinh doanh…

Hiện tại cô nàng đã sở hữu nhãn hiệu thời trang của riêng mình BLANC & ECLARE và mở cửa hàng đầu tiên tại New York vào năm 2016. Cùng năm đó, Jessical ký hợp đồng với Coridel Entertainment và phát hành album đầu tay của mình - With Love, J. Kể từ đó cô nàng tiếp tục phát hành thêm 2 album và đều khán giả đón nhận, không chỉ vậy Jessica còn xuất hiện trong phim điện ảnh My Other Home vào năm 2017.

6. Seohyun, Tiffany và Sooyoung (SNSD)

Vào cuối năm 2017, Seohyun, TiffanySooyoung quyết định không gia hạn hợp đồng với SM Ent nhưng các fan hâm mộ tin rằng điều này không có nghĩa rằng SNSD tan rã.

Sooyoung và Seohyun quyết định theo đuổi sự nghiệp solo trong khi đó Tiffany quay trở lại Mỹ và tiếp tục việc học hành. Hiện cô nàng đang tham gia các lớp học diễn xuất tại L.A và quảng bá với vai trò nghệ sĩ solo tại cả Hàn Quốc và Mỹ.

Sooyoung đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2008 nhưng phải đến khi rời khỏi SM cô nàng mới nghiêm túc theo đuổi đam mê diễn xuất và được đóng vai chính trong Quý Ông Góc Bếp và bộ phim truyền hình sắp tới Tell Me What You Saw. Cô nàng cũng đã ký hợp đồng với công ty quản lý mới Saram Entertainment sau khi rời Echo Global Group.

Sau khi rời khỏi SM, Seohyun đã ra mắt với bộ phim Time của đài MBC và vẫn tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Cô nàng đã biểu diễn tại Triều Tiên và ký hợp đồng cùng công ty Nammoo Actor - một công ty nổi tiếng về diễn xuất. Sắp tới cô nàng sẽ vào vai chính trong bộ phim Hello Dracula của đài JTBC.

7. Tao (Cựu thành viên EXO)

Vào tháng 8 năm 2015, Tao chính thức đệ đơn chấm dứt hợp đồng với SM Ent, trở thành thành viên Trung Quốc thứ 3 của EXO rời công ty. Giống Kris và Luhan trước đây, Tao cảm thấy chính sách nghiêm ngặt Của SM khiến mình không thể theo đuổi giấc mơ vươn xa của mình.

Trở về Trung Quốc, anh chàng sử dụng tên đầy đủ để tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Huang Zitao đã xuất hiện trong các bộ phim Bên Nhau Trọn Đời; Mùa hạ, Chân dung 19 tuổi. Anh chàng cũng được đóng vai chính trong bộ phim Người Đàm Phán, đây trở thành cú hích lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Sau khi rời SM, Huang Zitao cũng phát hành 1 số EP và 1 album phòng thu mang tên Z.Tao. EP gần đây nhất của anh (Music is BLUE) được phát hành vào tháng 6/2019.

8. Henry

Henry quyết định rời SM sau 10 năm gắn bó bởi thời hạn hợp đồng đã hết. Với mong muốn được thành lập công ty giải trí của riêng mình, anh chàng đã rời SM với những thỏa thuận xứng đáng.

Không chỉ vậy, anh chàng còn mở 1 nhà hàng ở khu phố sang trọng Gangnam vào năm 2018. Hiện tại Henry vẫn tham gia các chương trình giải trí và phát hành đĩa đơn thuộc công ty mới của mình - Monster Entertainment Group.

9. Amber (Cựu thành viên f(x))

Sau khi rời SM, Amber gia nhập công ty giải trí tại Mỹ, Steel Wool Entertainment. Rất nhanh chóng, cô nàng phát hành ca khúc Hands Behind My Back và sau đó 6 tuần là Other People. Amber sẽ tiếp tục phát hành sản phẩm âm nhạc vào 10/1 tới đây.

10. Luna (Cựu thành viên f(x))

Rời SM Ent vào tháng 9 năm 2019, Luna tiếp tục biểu diễn tại các lễ hội âm nhạc khác nhau và mở trang Youtube của riêng mình để làm vlog, chia sẻ bài hát và những mẹo làm đẹp…

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất