Giải Trí

Cuộc sống của Red Velvet tại ký túc xá: Seulgi ngủ trong phòng thay đồ, Joy từng vi phạm những quy tắc của nhóm

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Để có thể chung sống 1 cách hòa thuận, các cô nàng cũng cần đến sự hy sinh của 1 thành viên và những quy tắc chung trong nhóm

Khác với hoạt động solo, để 1 nhóm nhạc có thể nổi bật trong thị trường đầy khắc nghiệt của Kpop thì ngoài tài năng, sự đoàn kết của các thành viên và những quy tắc trong nhóm là điều đặc biệt cần thiết. Có lẽ giờ đây không ai có thể phủ nhận sự thành công của Red Velvet và tình cảm của khán giả dành cho 5 cô nàng nhà SM này. Liệu bạn có thắc mắc về cuộc sống của các thành viên, nhất là khi các cô nàng cùng sống chung 1 ký túc xá. Điều gì đã khiến các cô gái luôn gắn kết và ủng hộ nhau để đến được những thành công như hiện tại?

Mới đây, trong chương trình Happy Together 4, Joy đã chia sẻ về cuộc sống của Red Velvet trong ký túc xá sau 7 năm ở bên nhau. Với việc ngày càng trở nên nổi tiếng hơn, các thành viên trong chương trình không khỏi thắc mắc về sự thay đổi trong cuộc sống của Red Velvet.

Joy nhanh chóng chia sẻ về sự thay đổi về chỗ ở của các thành viên, giờ đây mỗi cô gái đều có 1 phòng riêng, nhưng không phải tất cả đều giống nhau: “Giờ đây chúng em đều đã có phòng riêng. Nhưng chúng em có tới 5 thành viên còn căn hộ thì chỉ có 4 phòng, bởi vậy 1 người trong chúng em sẽ phải sử dụng phòng thay đồ”

Tuy nhiên Joy cũng khiến các thành viên trong chương trình ngạc nhiên khi chia sẻ rằng giữa các cô gái không hề xảy ra cuộc chiến chia phòng nào, để có được sự bình yên như vậy là nhờ hy sinh của Seulgi: “Chị Seulgi đã tình nguyện chọn ở trong phòng thay đồ, bởi vậy chị ấy đã ngủ trong đó”.

Các thành viên trong chương trình đã thực sự bất ngờ trước quyết định này của Seulgi, Joy cũng nhanh chóng chia sẻ rằng, đổi lại việc đó, Seulgi đã yêu cầu được sử dụng hành lang lối vào làm phòng thay đồ của mình và lập tức được các cô gái đồng ý.

Điều này càng thể hiện sự tốt bụng và nhường nhin của Seulgi đối với các thành viên trong nhóm. Bởi vậy để duy trì sự thân thiết giữa các cô gái trong ngôi nhà chung thì sự nhường nhịn lẫn nhau và nghiêm chỉnh thực hiện các quy tắc là điều rất cần thiết.

Cũng trong chương trình, Joy chia sẻ cách để các thành viên luôn giữ được hòa khí và sự thân thiết trong ngôi nhà chung của mình. Cô nàng cũng tiết lộ bên cạnh chuyện có phòng riêng thì cuộc sống của Red Velvet cũng thay đổi rất nhiều: “Chúng em được tự do hơn. Trước kia, tụi em thường phải gửi những bức ảnh về cân nặng và những gì mà chúng em ăn. Nếu muốn ra ngoài gặp ai đó, chúng em cũng cần xin phép và giờ giới nghiêm khi đó là 11 giờ đêm”

Joy chia sẻ về sự khác biệt so với trước kia

Nhưng giờ đây các cô gái trở nên tự do và thoải mái hơn khi được chuyển đến căn hộ mới. Không những vậy, các thành viên còn đề ra những quy định chung trong ngôi nhà mới của mình và đảm bảo mọi người đều phải tuân thủ.

Điều đầu tiên là khi ai đó muốn mời bạn đến nhà chơi thì cần thông báo trước cho các thành viên. Điều này giúp các cô gái tôn trọng sự riêng tư và không gian của nhau. Cô nàng cũng thú nhận rằng mình từng “vi phạm” điều này khi mời em gái đến nhà mà không thông báo tới các thành viên: “Em từng mời em gái của mình đến ký túc xá chơi mà quên không thông báo trước tới các thành viên, bởi vậy em đã nhận được những tin nhắn của họ: “Hãy nói cho chúng mình biết trước chứ, làm thế này không đúng đâu” và em đã trả lời lại: “Cậu nói đúng, mình xin lỗi”.

Một quy tắc khác trong ngôi nhà chung của các cô gái là các thành viên sẽ tự giặt tay quần áo của mình. Lý do là bởi các thành viên liên tục bị mất quần áo và những chiếc tất, bởi vậy quy tắc mới đã được lập nên:“Quần áo của chúng em bị lẫn lộn với nhau và nhiều thứ bị thất lạc. Chúng em cũng không rõ lý do. Không ai lấy cả nhưng chúng cứ biến mất như vậy”

Nhưng nhờ những quy tắc này cùng sự nghiêm túc thực hiện và nhường nhịn nhau mà các cô nàng đã luôn đoàn kết gắn bó với nhau trong suốt 7 năm qua để đi tới thành công như hôm nay. Bởi vậy để duy trì tình bạn trong 1 nhóm nhạc, rất cần sự hợp tác và thấu hiểu của các thành viên phải không nào. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Red Velvet nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất