Giải Trí

Cuộc phỏng vấn trước đây của Yang Hyun Suk bị đào mộ: Phủ nhận những tin đồn can thiệp đến các vụ án ma túy

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Trước những lùm xùm hiện tại liên quan đến YG, cuộc phỏng vấn phủ nhận tin đồn can thiệp vào các vụ án ma túy trước đây của Yang Hyun Suk được đào mộ. Hiện tại quả thực khác xa với những chia sẻ của Yang trong quá khứ.

Trong hoàn cảnh Yang Hyun Suk gần đây bị buộc tội can thiệp vào vụ án ma túy của B.I (IKON) năm 2016 thì cũng là lúc cuộc phỏng vấn từ năm 2012 của ông về việc phủ nhận tin đồn ngăn chặn các vụ bê bối ma túy, một lần nữa được cư dân mạng lôi ra ánh sáng.

Trong cuộc phỏng vấn năm 2012, khi được người dẫn chương trình hỏi về những tin đồn YG Entertainment dùng sự ảnh hưởng của mình để can thiệp và ngăn chặn những vụ bê bối ma túy của các nghệ sĩ nhà YG, ông đã phủ nhận tất cả.

“Tôi nghĩ công chúng đã đánh giá quá cao về khả năng của tôi. Họ cho rằng Yang Hyun Suk có quá nhiều sức mạnh, trong khi tôi cũng chỉ là con người mà thôi. Tôi thật sự không thể đáp ứng nhu cầu của họ rồi

Tất cả những gì tôi làm ở YG là nói chuyện cùng các nghệ sĩ về âm nhạc của họ và giúp họ đưa ra những lời khuyên mà thôi”

Yang Hyun Suk cho biết thật vô lý khi buộc tội ông trong khi ông chưa hề có kinh nghiệm gì với các vụ án ma túy trước đây, và khi công chúng đã dồn sự quan tâm của mình vào vụ án rồi thì việc dùng sức ảnh hưởng để ngăn chặn là điều không thể.

“Để ngăn chặn hay can thiệp vào những vụ án kiểu này, bạn cần phải có kinh nghiệm từ trước và khi cả xã hội đã để mắt tới vụ án, làm sao tôi có thể can thiệp được?”

Quan trọng nhất, Yang Hyun Suk cho rằng nếu dùng sự ảnh hưởng của mình để can thiệp vào một vụ án hình sự, chắc chắn sẽ bản thân sẽ gặp rắc rối lớn hơn.

Nếu bạn cố ngăn chặn những trường hợp này, chắc chắn bản thận bạn sẽ gặp rắc rối lớn hơn. Đó là cách mà thế giới ngày nay đang vận hành”

Hơn 7 năm sau, Han Seo Hee tố cáo Yang Hyun Suk đã đe dọa cô để thay đổi lời khai về vụ án ma túy của B.I. Yang Hyun Suk hiện đang bị cảnh sát điều tra và truy tố theo những khiếu nại Han Seo Hee.

Bạn nghĩ sao về những chia sẻ của Yang Hyun Suk trong quá khứ?

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất