Giải Trí

Cuộc điều tra của Seungri và Yoo In Suk (Yuri Holdings) kết thúc, cảnh sát nộp đơn xin lệnh bắt giam Seungri trong tuần này!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Các cuộc điều tra về Seungri và Yoo In Suk (cựu CEO của Yuri Holdings) sắp đi đến hồi kết có thể nhanh nhất là trong tuần này.

Cách đây không lâu, Won Kyung Hwan - Ủy viên Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul đã có những chia sẻ thông qua một cuộc họp báo vào ngày 29 tháng 4 cho biết: “Đã 3 tháng kể từ khi các cuộc điều tra về Burning Sun bắt đầu và cuối cùng cuộc điều tra đang dần đi đến hồi kết. Chúng tôi đã có hành động chống lại 23 nghi phạm liên quan đến việc quay phim, phân phối video bất hợp pháp, trốn thuế (của Club Arena) và sử dụng ma túy của Club Burning Sun”.

Hơn nữa, ông Won Kyung Hwan nói thêm, các cuộc điều tra về Seungri và cựu CEO của Yuri Holdings - Yoo In Suk cũng sắp kết thúc và nhanh nhất có thể ngay trong tuần này. Khi được hỏi về lệnh bắt giữ của Seungri được ông Won tuyên bố rằng: “Lệnh bắt giữ được ban hành tùy thuộc vào những điều như mức độ nghiêm trọng của vấn đề, mối quan tâm của chuyến bay hoặc phá hủy bằng chứng. Chúng tôi không thể dự đoán liệu lệnh có được ban hành hay không. Chúng tôi sẽ nộp đơn (đối với lệnh bắt giữ) theo các cuộc điều tra kỹ lưỡng mà chúng tôi đã tiến hành về tội trưng cầu và tham ô mại dâm và sẽ được để lại dựa vào tòa án để đưa ra quyết định”.

Liên quan đến việc Seungri sử dụng thẻ công ty của YG Entertainment vào năm 2015 để thanh toán cho khách sạn của nhà đầu tư Nhật Bản khi sử dụng gái mại dâm nhằm mục đích phục vụ. Song một kế toán của YG Entertainment đã làm chứng chính Seungri đã sử dụng thẻ để trả phí cho các chi tiêu của mình. Cảnh sát đang xem xét các tài liệu tài chính do YG Entertainment đệ trình để xác nhận lời khai này.

Về những nghi ngờ về việc trung gian bán dâm của Seungri tại bữa tiệc sinh nhật của anh ta ở Palawan năm 2017, cảnh sát nhận xét những yếu tố khác nhau phải được xem xét cho vụ án Palawan và tất cả sự thật đã được sắp xếp. Seungri đã bị cảnh sát thẩm vấn 15 lần tính đến thời điểm hiện tại vì những nghi ngờ bao gồm các vụ án mại dâm, tham ô, chia sẻ cảnh quay bất hợp pháp và trốn thuế.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất