Giải Trí

Cùng trở lại tuổi thơ với BTS qua loạt ảnh tạp chí PAPER

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Tạp chí đã làm việc cùng nhà thiết kế Lisa Frank, đưa ARMY cùng quay trở lại thập niên 90.

Mới đây, BTS đã hợp tác của tạp chí PAPER để cho ra mắt bộ ảnh mang đậm màu sắc tuổi thơ. Tạp chí đã làm việc cùng nhà thiết kế Lisa Frank, đưa ARMY cùng quay trở lại thập niên 90.

Các thành viên của nhóm nhạc có những shot chụp cá nhân. Anh cả Jin được vây quanh bởi vô số đồ ăn mà anh yêu thích. Có vẻ như nhà thiết kế đã nghiên cứu khá kỹ sở thích của anh và biết rõ chàng thần tượng thích gì nhất.

Suga ngồi trên quả địa cầu trong tấm ảnh chụp của mình. Điều này thể hiện anh chàng là vua của cả vũ trụ.

J-Hope có vẻ như lạc vào một thiên đường nhiệt đới, xunh quanh anh là thiên nhiên và chim muông. Nhiều người đồng ý rằng concept này gợi nhắc đến solo mixtape đầu tiên của J-Hope: “HOPE WORLD”

RM là thiên thần trong bức tranh của mình, anh tỏa sáng. Người hâm mộ nhất trí rằng concept này cực kỳ hợp với RM. Vì nam ca sĩ là trưởng nhóm, thế nên anh là một thiên thần trong mắt các thành viên còn lại cũng như các ARMY.

Jimin lại xuất hiện trong một xứ sở mùa đông. Xung quanh anh là các loài động vật Bắc Cực, được nghỉ ngơi trên tảng băng trôi. Anh chắc chắn đang giải nhiệt, theo một cách khá thú vị.

Bên cạnh đó, V lại kết bạn cùng lũ ngựa trên cánh đồng. Trong suốt cuộc phỏng vấn với tạp chí, anh đã nhấn mạnh rằng mình rất thích những thứ thuộc về tự nhiên, vì vậy không có gì bất ngờ khi anh được chọn vào concept này.

Cậu em út JungKook ở dưới biển, được bao quanh bởi những loài động vật của đại dương. Nam thần tượng vốn nổi tiếng nhờ những bước nhảy uyển chuyển trên sân khấu, vì thế concept nước và đại dương này rất phù hợp với anh.

Bộ ảnh của nhóm gợi nhắc lại quá khứ, nhiều ARMY hồi tưởng đến cảm giác bình yên khi còn thơ bé nhờ thiết kế của Lisa Frank. Mọi người đều rất hoan nghênh khi BTS đã chấp nhận concept có vẻ khá nữ tính này, các fan hâm mộ và netizen đều bình luận rằng họ rất thích cách những bức ảnh được thể hiện.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất