Giải Trí

Cùng nhau 'ăn ở' 9 tháng trong đoàn phim nhưng Vương Tuấn Khải không hay biết gì về chuyện tình cảm của Trịnh Khải - Miêu Miêu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Trịnh Khải - Miêu Miêu thông báo việc kết hôn, Vương Tuấn Khải đã nói rằng mình như "bóng đèn 749 watt" trong đoàn phim.

[Vietsub+Kara] MV Lực hút trái tim – Vương Tuấn Khải ft Thái Y Lâm – Concert Không Ranh Giới

Trịnh Khải gần đây đã đưa ra thông báo và xác nhận chuyện kết hôn của mình và Miêu Miêu vào lúc 13:14 ngày 21/05. Chuyện tình cảm giữa hai người họ đã được nhiều trang báo giải trí đưa tin vào mấy tháng trước nhưng hai người họ vẫn không ai lên tiếng xác nhận và nhiều người vẫn chưa hiểu duyên cớ nào đưa đẩy hai người họ đến với nhau.

Trên thực tế, Trịnh Khải Miêu Miêu từng hợp tác qua một bộ phim điện ảnh có tên 749 cục (749局) do Lục Xuyên đảm nhận vai trò đạo diễn và tác phẩm phim này vẫn chưa được công chiếu.

Vào tối ngày 21/05, Lục Xuyên đã đăng tải hình ảnh về cuộc hội thoại trong nhóm chat của mình lên mạng xã hội và câu chuyện có liên quan đến chuyện kết hôn của Trịnh KhảiMiêu Miêu. Vương Tuấn Khải đã để bình luận trong nhóm chat rằng: “Em có cảm giác bản thân như ngồi không ở đoàn phim vậy đó“. Được biết, Vương Tuấn Khải là nam chính trong 749 cục, Miêu Miêu là nữ chính và Trịnh Khải là nam thứ.

Mã Sơn đau lòng rồi, cục trưởng thấy sao nào? Có cần mời chúng tôi ăn một bữa ngon không?

Ai nấy đều gửi lời chúc mừng khi Trịnh Khải thông báo kết hôn, duy chỉ mình Vương Tuấn Khải nhắn lại bản thân như ngồi không trong đoàn phim

749 cục được khai máy vào tháng 10/2018 và chính thức quay xong vào tháng 7/2019; trong quá trình quay hình 9 tháng này, Vương Tuấn Khải luôn có mặt ở đoàn phim và dường như không hề phát hiện chuyện hẹn hò của Trịnh Khải Miêu Miêu, do đó anh chàng mới than oán rằng bản thân như ngồi không ở đoàn phim.

Tuy nhiên có một nhà nhận xét giới giải trí không nổi tên Ngô Thanh Công đã chỉ ra: Từ đó có thể thấy rằng Vương Tuấn Khải rất đơn thuần, không buôn chuyện và là người rất chuyên tâm làm việc.

Vương Tuấn Khải gửi lời phúc cho đôi tân nhân

Vương Tuấn Khải chỉ có thể để lại bình luận chúc phúc cho cặp tân nhân: “Bóng đèn 749 watt chúc mừng cục trưởng và cục trưởng phu nhân, tân hôn vui vẻ“. Từ hình ảnh chụp chung của đoàn phim có thể thấy Vương Tuấn Khải đứng ở vị trí trung tâm, bên phải là Trịnh Khải và bên trái là Miêu Miêu, và xác thực như “bóng đèn”.

Vương Tuấn Khải đối việc chuyện tình cảm có chút kháng cự và việc này đã xuất hiện khi anh tham gia chương trình thực tế. Khi Vương Tuấn Khải tham gia chương trình Toàn viên gia tốc (全员加速中) vào năm 2015, mắt thấy một cặp đôi anh anh em em thì anh chàng đã thể hiện bộ dáng “chán ghét”. Năm đó anh chàng chỉ mới 16 tuổi và vẫn là một thiếu niên nên có phần không quen, có thể Vương Tuấn Khải cảm thấy việc phát “bánh gato” trên chương trình thực tế là không hợp lý.

Thời gian sẽ làm con người thay đổi và Vương Tuấn Khải cũng trưởng thành hơn rất nhiều. Khi chứng kiến một cặp đôi cầu hôn thành công và hôn nhau ở chương trình Nhà hàng Trung Hoa, Vương Tuấn Khải đứng ở bên góc đã không còn bộ dáng “chán ghét” mà cười rất vui vẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất