Giải Trí

Cùng một bộ cánh nhưng hai số phận: H'Hen Niê 'lép vế' so với Hoàng Thùy khi đứng trên đường 'quái dị'

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hiếm khi 'đụng hàng' nhưng đến lúc đụng hàng, vẻ đẹp giữa H'Hen Niê và Hoàng Thùy thật khác và lạ.

Mới đây khoảnh khắc trùng hợp đặc biệt giữa H'Hen Niê và Hoàng Thùy bị phát hiện, trong đó cả hai cùng diện một mẫu thiết kế “y hệt nhau”. “Đụng hàng” thiệt sự nhưng nhìn kĩ người hâm mộ sẽ phát hiện ra ngay có đến hai số phận trong cùng một bộ váy khi khoắc lên thân thể hai người đẹp.

Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam cực lộng lẫy với thiết kế lông vũ, người đẹp tự tin pose dáng quyền lực với giày cao gót trên thảm đỏ. Từ bức ảnh này người hâm mộ hoàn toàn có thể đặt hy vọng cho sự trở lại của Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019. Hơn nữa, với kiến thức thời trang “nhuyễn như cháo”, Hoàng Thùy hoàn toàn làm chủ được việc ăn mặc cũng như biết cách làm thế nào để mình thật sư nổi bật.

Trái ngược với thần thái sang chảnh của Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 lại trông vô cùng “mắc cười” với phụ kiện lạ và đôi dép “đi trong nhà”. Xuất hiện với bộ cánh lông vũ H'Hen Niê tự tin thả dáng bên lề đường. Giữa trời nắng nóng người đẹp vẫn nở nụ cười tươi rói.

Tuy nhiên, khi đặt bộ cánh này trong hai hoàn cảnh khác nhau cùng với những phụ kiện khác nhau. H'Hen Niê bỗng nhiên trở nên 'lép vế' so với Hoàng Thùy. Mặc dù vậy cả hai vẫn là những nàng hậu sở hữu “guu” ăn mặc khá “đậm đà” và ổn định.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất