Giải Trí

Cùng catwalk trên băng: Nhã Thy thần thái như người mẫu, Công Quốc - Chí Công ngã 'sấp mặt'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Mai Chí Công - Công Quốc - Nhã Thy và Thụy Bình đã cùng nhau vượt qua hàng loạt thử thách ngộ nghĩnh tại sân trượt băng.

Đáp lại yêu cầu của những khán giả yêu thích chương trình The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí, buổi giao lưu trực tuyến Kiss On Kids tập 2 đã mời đến dàn thí sinh trưởng thành từ các mùa giải trước. 3 học trò của huấn luyện viên Cẩm Ly là Mai Chí Công - Công Quốc - Nhã Thy và thí sinh team Vũ Cát Tường - Thụy Bình đã cùng nhau vượt qua hàng loạt thử thách ngộ nghĩnh tại sân trượt băng Ice Rink - Land Mark 81.

LIVESTREAM KISS ON KIDS 2018

Biệt đội nhí The Voice Kids đổ bộ xuống sân băng Ice Rink - Landmark 81 sẽ như thế nào? Biệt đội nhí The Voice Kids đổ bộ xuống sân băng Ice Rink - Landmark 81 sẽ như thế nào? Cùng gặp gỡ, giao lưu và dõi theo những thử thách đặc biệt trên sân băng với Nhã Thy, Chí Công, Công Quốc và Thụy Bình nhé! #TheVoiceKids2018#KissOnKids#ICERINKLANDMARK81

Người đăng: Giọng Hát Việt Nhí vào Chủ Nhật, 30 Tháng 9, 2018

Livestream Kiss On Kids tập 2 - Giao lưu cùng Chí Công - Công Quốc - Nhã Thy - Thụy Bình.

Sự trở lại của 4 gương mặt được yêu thích tại Giọng hát Việt nhí mùa 2 - 3 - 4 khiến những khán giả trung thành của chương trình vô cùng hào hứng. Hot boy “mắt hí” Mai Chí Công và Á quân Nguyễn Công Quốc đang học cùng nhau chương trình lớp 11. Cô bé xinh xắn Nhã Thy đang là nữ sính lớp 10. Cả 3 trò cưng của huấn luyện viên Cẩm Ly đều theo học chương trình âm nhạc tại Nhạc viện TP. HCM.

Trong khí đó, Thụy Bình - Á quân Giọng hát Việt nhí 2016 ưu tiên vào chương trình học lớp 7 và chọn lọc tham gia một số chương trình âm nhạc.

Mai Chí Công - Team HLV Cẩm Ly - Giọng hát Việt nhí 2014.

Nguyễn Công Quốc - Team HLV Cẩm Ly - Giọng hát Việt nhí 2015.

Đào Nguyên Thụy Bình - Team HLV Vũ Cát Tường - Giọng hát Việt nhí 2016.

Trương Nhã Thy - Team HLV Cẩm Ly - Giọng hát Việt nhí 2015.

Thử thách đầu tiên mà Kiss On Kids đặt ra cho “biệt đội nhí nhố” chính là đi catwalk theo nhạc trên nền sân băng và tạo dáng liên tục trước ống kinh. Vốn có kinh nghiệm trượt băng nhưng cả Mai Chí Công và Công Quốc đều bất ngờ “ngã oạch” trên sân băng. Em út Thụy Bình có phần thể hiện vô cùng đáng yêu dù khá bối rối vì vừa làm quen với giày trượt.

Mai Chí Công bước đi vô cùng tự tin.

Chàng hot boy có biệt danh “Hí” còn có những tạo dáng độc đáo…

… nhưng phần kết có vẻ chưa hoàn hảo lắm!

Phần catwalk trên băng của “biệt đội nhí nhố”.

Trong khi đó, Nhã Thy lại khiến các fan theo dõi Kiss On Kids thích thú với phần pose dáng “thần thái” như người mẫu với những cú lắc tóc “cực ngầu”. Cuối cùng, dù có những bước catwalk sáng tạo nhất nhưng Mai Chí Công vẫn “được” bầu chọn là “hot boy bị phạt” trong thử thách đầu tiên.

Phần tạo dáng của Nhã Thy khiến các fan thích thú.

Thần thái thế này bảo sao cô nàng không được các fan “vote” nhiệt tình

- Cảm ơn Sân trượt băng Ice Rink - Vincom Landmark 81 đã hỗ trợ địa điểm tổ chức chương trình! 

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất