Giải Trí

Cú lừa ngoạn mục: Yến Trang chụp hình đẹp như ảnh cưới, tung cả thiệp mừng nhưng sự thật là?

Trang Huyền
Chia sẻ

Trước nghi án sẽ làm đám cưới với bạn trai tin đồn sau 3 năm hẹn hò, Yến Trang đã chính thức lên tiếng đính chính thông tin với người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, Yến Trang bất ngờ lên tiếng về tin đồn tổ chức đám cưới vào hôm nay (12/6). Theo đó, cô dí dỏm phủ nhận chuyện “theo chồng bỏ cuộc chơi” vì “chưa đủ 18 tuổi, chưa được cưới”. Người đẹp cũng khẳng định thêm, nếu sau này lấy chồng, đích thân cô sẽ thông báo và gửi thiệp mời tận tay đến bạn bè thân thiết.

“Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có ‘chồng’

Qua giờ mọi người gởi tin nhắn chúc mừng và hỏi cung em tại sao cưới mà không mời. Sẵn đây buổi sớm ngày 12/6 em xin lỗi mọi người vì chắc hội chị em thương yêu em quá, gấp gáp mong muốn em có bến nên cho em lên tiêu điểm luôn ạ. Dạ em sẽ đóng cửa nhà để dàn xếp nội bộ này sau ạ” - Yến Trang viết.

Trước đó, tối 11/6, mạng xã hội xôn xao trước thông tin cựu thành viên Mây Trắng sẽ làm đám cưới cùng bạn trai tin đồn sau 3 năm hẹn hò. Nguyên nhân do Thu Ngọc - bạn thân Yến Trang từ hồi Mây Trắng bất ngờ chia sẻ bức hình Yến Trang bên một người đàn ông giấu mặt cùng dòng chú thích “mập mờ” khiến fan hiểu nhầm đây là “thiệp cưới”.

Bài đăng làm dấy lên tin đồn Yến Trang kết hôn.

Hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của Yến Trang và bạn trai tin đồn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất