Giải Trí

Cứ là 'người yêu' Sơn Tùng MTP: Không là ca sĩ, cũng trở thành Quán quân!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Các cô gái từng sắm vai "người yêu" Sơn Tùng MTP, đều trở thành những nhân tố mới, nhiều tiềm năng của làng giải trí, khi các người đẹp: không chỉ trở thành ca sĩ, mà còn có "vận may tốt" khi trở thành những Quán quân trong các chương trình lớn.

Là “bạn gái Sơn Tùng” được cộng đồng fan yêu mến nhất, sau khi xuất hiện trong siêu hit triệu view Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP, Cara là cái tên được săn lùng ráo riết. Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, hotgirl sinh năm 1995 nhanh chóng chiếm cảm tình bởi sự mới lạ và… xứng đôi vừa lứa với chàng ca sĩ điển trai.

Nơi này có anh được đầu tư “khủng” với những thước phim long lanh được thực hiện tại Hàn Quốc không chỉ mang lại dấu ấn cho Sơn Tùng MTP, mà còn được xem như “sản phẩm trình làng” hoàn hảo, mở cánh cửa tiến thân vào showbiz cho cô gái trẻ Cara - người ngoài năng khiếu diễn xuất, còn bắt đầu những bước chân trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Với Cara, danh xưng “bạn gái Sơn Tùng” chưa bao giờ là áp lực, mà ngược lại còn mang đến cho cô gái trẻ nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ chuyên nghiệp.

Với Cara, cơ duyên bất ngờ cùng Nơi này có anh và danh xưng “bạn gái Sơn Tùng” chưa bao giờ là áp lực, mà ngược lại còn mang đến cho cô gái trẻ nhiều cơ hội để thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ.

Magic là MV debut của Cara với những thước phim long lanh được quay tại 3 thành phố của Châu Âu: Pháp, Ý và Bỉ

Em đã quen là sản phẩm tiếp theo, với giai điệu ngọt ngào và hình ảnh lung linh dần chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả.

Nữ ca sĩ đang ấp ủ những dự định mới, kết hợp cùng nhiều gương mặt tân binh ấn tượng, để cho “ra lò” những sản phẩm chất lượng và ngày càng ghi dấu ấn trên bản đồ Vpop.

Vũ Ngọc Châm - cô gái với vẻ đẹp mong manh, xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về đình đám của Sơn Tùng MTP. Không phải gương mặt xa lạ, cựu tiếp viên hàng không từng là nữ chính trong các sản phẩm âm nhạc của nhiều nam ca sĩ. Tuy nhiên, chỉ khi sánh vai cùng Sơn Tùng trong bản ballad nhạc phim này, cái tên Vũ Ngọc Châm mới “phủ sóng” khắp diễn đàn.

Ngoài tham gia diễn xuất, Ngọc Châm cũng theo đuổi nghề mẫu chuyên nghiệp. Và may mắn đã mỉm cười khi cô trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên, mở đường thuận lợi cho cô gái trong những kế hoạch “tấn công showbiz” tiếp theo.

Những phần thi ấn tượng…

… và không ngừng học hỏi, tiến bộ

… đã giúp Vũ Ngọc Châm đăng quang The Look mùa đầu tiên.

Trở thành Quán quân The Look mùa đầu tiên là bước ngoặt mới trong hành trình của cô gái trẻ. Ngoài bản hợp đồng danh giá, The Look là bệ phóng tốt để cô thực hiện những dự án trong tương lai.

Sánh đôi cùng Sơn Tùng MTP trong sản phẩm Bình yên những phút giây, Tú Hảo ghi dấu trong mắt khán giả với nụ cười và khuôn mặt xinh xắn và nét đẹp rất khác biệt.

Quyết định thi The Face để tìm kiếm cơ hội khẳng định mình, Tú Hảo đã trở thành nhân tố “chiếm spotlight” trong mỗi tập lên sóng. Lượng fan của cô ngày càng đông đảo và kết quả cuối cùng: Tú Hảo trở thành chủ nhân của ngôi vị Quán quân The Face mùa 2 nhận được nhiều yêu mến.

Tham gia diễn xuất trong MV cổ trang của Ngô Kiến Huy, catwalk trong những bộ sưu tập của các nhà thiết kế đình đám và xuất hiện tại các sự kiện lớn của làng giải trí, chặng đường phía trước đang chờ đón Tú Hảo với dự định lấn sân điện ảnh hứa hẹn nhiều bất ngờ, ấn tượng.

Cuối cùng là Chi Pu - cô hotgirl sinh năm 1993, một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất cuối năm 2017 vì sự kiện “Chi Pu đi hát”. Có thể nói, cô luôn là gương mặt trẻ nhận được tình cảm lớn của khán giả, khi những dự án của cô đều tạo được tiếng vang. Dù ở vai trò nào: diễn viên, người mẫu hay MC… Chi Pu không phải người giỏi nhất, nhưng lại là cô gái “chiếm spotlight” nhất ở bất cứ nơi nào, lĩnh vực nào cô dấn thân, trừ ca hát.

Những tưởng với thâm niên nghề và cống hiến trong suốt thời gian qua, việc lấn sân sang âm nhạc là… điều hiển nhiên được đón nhận. Nhưng bất ngờ, khán giả và giới làm nghề dậy sóng phản đối lần “tấn công Vpop” này của Chi Pu. Cùng với những phát ngôn “gây bão”, Chi Pu hứng chịu sự công kích mạnh mẽ từ dư luận, dù cô không phải là hotgirl duy nhất đi hát.

Từ hôm nay là MV “chào sân” của Chi Pu, nhận lại vô số “gạch đá” cho giọng hát yếu ớt.

Đến sản phẩm thứ hai cũng không khá khẩm hơn, khi Chi Pu liên tiếp nhận về những phản hồi tiêu cực không chỉ của khán giả, mà còn từ đồng nghiệp, giới chuyên môn.

Xét về độ lan tỏa, Chi Pu thành công khi giữ được và không ngừng nâng cao sức nóng tên tuổi mình. Tuy nhiên, về chuyên môn, tên Chi Pu chưa thể chiếm được lòng tin của dư luận, dù những sản phẩm được đầu tư “khủng”. Giọng hát chính là điều Chi Pu cần trau dồi trong thời gian sớm nhất nếu muốn dấn thân lâu dài trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Trở thành nữ chính trong MV của chàng trai “triệu view” Sơn Tùng MTP chưa bao giờ là… thiệt thòi, khi các cô gái bước ra từ cơ duyên này đều gặt hái được những thành công nhất định trong sự nghiệp riêng. Vì thế, “giai nhân” mới trong các dự án tiếp theo của Sơn Tùng luôn khiến khán giả tò mò, chờ đợi và… không ngừng so sánh với bốn cái tên: Cara, Chi Pu, Vũ Ngọc Châm hay Tú Hảo, vốn đã rất được yêu mến và đón nhận.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Duy Nguyễn - Anh Tuấn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất