Giải Trí

Cư dân mạng tranh cãi gay gắt trước quyết định 'loại 4 chọn 1' của HLV Lam Trường

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trong phần thi cuối cùng của tập 1 Đối đầu, HLV Lam Trường đã quyết định chọn Đức Mạnh, loại Kiều Oanh gây ra nhiều tranh luận trái chiều, khi đông đảo khán giả bất ngờ về kết quả này!

Kiều Oanh - “cô gái 4 chọn” của bản hit Đừng yêu đã “dậy sóng ghế nóng” ngay từ vòng Giấu mặt và ngay lập tức trở thành một trong những đối thủ đáng gờm tại “đường đua” năm nay với bất kỳ “chiến binh” nào. Nhìn qua đội hình của team Lam Trường có thể dễ dàng nhận ra: Về mặt giọng hát, Kiều Oanh là “mối đe dọa” cho bất kỳ ai được ghép cặp hát cùng trong vòng Đối đầu. Và người đó, chính là Đức Mạnh - anh chàng lấp lánh, chiếm được 1 chọn duy nhất từ HLV Lam Trường trong vòng Giấu mặt.

Phần thi Đối đầu của Kiều Oanh - Đức Mạnh

Từ những buổi tập cho đến bài thi thực tế đều chứng minh một điều: Kiều Oanh chiếm hoàn toàn ưu thế và mặc dù đã có được màn cứu ngoạn mục từ HLV Noo Phước Thịnh, nhưng việc HLV Lam Trường quyết định loại “chiến binh” này để chọn Đức Mạnh, nổ ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều?

Đặt một thí sinh mạnh cạnh bất kỳ ai trong cuộc thi cam go này đều khiến màn trình diễn trở nên áp lực và mạo hiểm hơn cả, vì nếu kết quả đi ngược với dự đoán và định kiến của khán giả, rất dễ gặp trường hợp “khó xử” như HLV Lam Trường - khi anh lựa chọn theo tiêu chí riêng của đội mình, nhưng tiêu chí này không phải lúc nào cũng dễ dàng được đồng tình bởi số đông.

Thế nhưng, những người được giao trọng trách “cầm cân nảy mực”, nhất là trên một sân chơi lớn như The Voice, đều sẽ hiểu th

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất