Giải Trí

Cư dân mạng khơi lại bài đăng cũ của Nam Taehyun: lí do anh rời WINNER là vì BI, Lee Seunghoon và Han Seo Hee?

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Nếu BI của iKON đang vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm với Han Seo Hee, đồng thời nghi vấn có sự dính líu của Lee Seunghoon thì mới đây, cư dân mạng đã khơi lại một bài đăng cũ từ Nam Taehyun - cựu thành viên WINNER.

Trong bài đăng cũ từ tháng 1 năm 2017, Nam Taehyun đã bày tỏ sự tức giận của mình đối với những chỉ trích của cư dân mạng vì họ liên tục quấy rối anh về việc anh rời khỏi WINNER. Cụ thể, anh ấy đã đề cập đến việc giữ im lặng các chi tiết cụ thể về lý do quyết định rời khỏi nhóm và công ty.

Bạn có nghĩ rằng tôi sẽ mất tất cả nếu tôi tiết lộ chi tiết về lý do tôi rời đi không? Ngậm miệng lại và ngừng viết bình luận ác ý trong khi tôi vẫn giữ im lặng về điều này. Tôi không muốn chiến đấu vậy nên chỉ cần cổ vũ cho những người bạn thích. Tôi không phải là một thần tượng và tôi có thể sống tốt ngay cả khi không cố gắng khiến mình trông giống như một người đàng hoàng, chăm chỉ. Tôi sống tốt hơn bạn - những người chỉ biết trốn trong phòng và nguyền rủa người khác. Nếu bạn không thích tôi, hãy ngừng chú ý đến tôi và biến đi“, Nam Taehyun bức xúc bày tỏ.

Sau đó, cựu thành viên WINNER đã đăng tải một bức ảnh về hình xăm ngón tay của mình với nội dung: “Tôi không sử dụng chất gây nghiện. Tôi là chất gây nghiện“. Ngay dưới bài viết, anh ấy đã chú thích rằng hình xăm này được thực hiện sau khi rời WINNER và bắt đầu sự nghiệp solo.

Với những “manh mối” cũ này, cư dân mạng bắt đầu suy đoán lý do thực sự khiến Taehyun rời công ty là vì anh phát hiện ra mối liên quan giữa Lee Seunghoon, B.I với Han Seo Hee. Trở lại năm 2016, BI bị cáo buộc đã sử dụng cần sa với Han Seo Hee và mua LSD từ cô. Các đoạn chat cũ cũng tiết lộ rằng Lee Seunghoon sau đó đã liên lạc với Han Seo Hee về BI.

Cũng tại thời điểm đó, quyết định rời công ty của Nam Taehyun khiến cư dân mạng “bán tín bán nghi” rằng anh ấy đã biết điều gì đó về vụ bê bối chất gây nghiện và không muốn trở thành một phần của YG Entertainment.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất