Giải Trí

Cư dân mạng 'bấn loạn' vì Tường Vy, muốn nghe Hương Tràm, Hòa Minzy cover 'Tập làm mưa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Cộng đồng mạng hào hứng chờ nghe những bản cover Tập làm mưa của Hương Tràm, Hòa Minzy và cả Bùi Anh Tuấn.

Tập làm mưaNguyễn Ngọc Tường Vy đang là hai cái tên “gây bão” diện rộng sau khi tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2018 lên sóng. Sự yêu thích mà khán giả dành cho Tập làm mưa đến từ cả giai điệu đẹp, ca từ văn minh lẫn giọng hát nội lực của cô bé chỉ vừa hơn 16 tuổi.

Không chỉ để lại bình luận bày tỏ sự phấn khích với tiết mục của Tường Vy, cộng đồng mạng còn bày tỏ mong muốn được nghe Tập làm mưa qua giọng hát của “Em gái mưa” Hương Tràm hoặc Hòa Minzy, Thùy Chi để tăng thêm độ lan tỏa cho một ca khúc quá “chất lượng”.

Tập làm mưa - Nguyễn Ngọc Tường Vy.

Giữa những ca khúc nói về đề tài xã hội khá gai góc xuất hiện trong tập 2, bản ballad Tập làm mưa dễ dàng tạo được thiện cảm và gợi lên nhiều cảm xúc đối với khán giả của Sing My Song. Nhận ra sự trưởng thành của Tường Vy sau khi bước ra từ The Voice Kids, nhiều khán giả không ngần ngại đưa ra dự đoán Tập làm mưa sẽ trở thành “hit” trong thời gian không xa.

Cư dân mạng “bấn loạn” vì ca khúc Tập làm mưa.

Độ chững chạc của Tường Vy trên sân khấu cũng như trong bài hát khiến nhiều khán giả không tin cô bé mới chỉ hơn 16 tuổi.

Cư dân mạng bấn loạn vì Tường Vy, muốn nghe Hương Tràm, Hòa Minzy cover Tập làm mưa

Chính HLV Giáng Son cũng bất ngờ với tài năng không đợi tuổi của Tường Vy.

Cách Tường Vy phô diễn hết nội lực trong giọng hát để chinh phục các HLV khiến cư dân mạng liên tưởng ngay đến Hương Tràm và Hòa Minzy với những bài ballad “nặng đô”. Không hẹn mà gặp, nhiều bình luận bày tỏ sự tin tưởng Tập làm mưa sẽ trở thành “hit bự” nếu được giao cho Hòa Minzy, Bùi Anh Tuấn, Thùy Chi và thậm chí là Hồ Quỳnh Hương.

Trong số đó, vì có cùng giọng hát khỏe và bài hát cũng liên quan đến mưa nên Hương Tràm là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi Tập làm mưa và Tường Vy “gây bão” cộng đồng mạng tối qua.

Hàng loạt ca sĩ hát ballad của V-Pop được cư dân mạng “réo gọi” bên dưới màn trình diễn Tập làm mưa của Tường Vy.

Trong đó, “Em gái mưa” Hương Tràm là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Liệu Hương Tràm và Hòa Minzy đã được nghe Tập làm mưa và lời “thỉnh cầu” của các fan?

Tường Vy đã có tiết mục ra mắt không thể ấn tượng hơn tại Sing My Song.

Vẫn có một vài ý kiến cho rằng nếu có thêm phần MV vừa vặn, Tường Vy hoàn toàn có thể tự mình đưa Tập làm mưa vào playlist để giới trẻ “nghe đi nghe lại”. Tuy vậy, với sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng mạng, biết đâu khán giả sẽ sớm được nghe bản cover ca khúc “gây bão” trong tập 2 Sing My Song 2018 qua giọng ca của Hương Tràm, Hòa Minzy hay Bùi Anh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất