Giải Trí

Cris 'hoá Lukkade' mắng té tát HLV đội bạn tại tập 7 The Face Thailand All-Stars

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bên cạnh đó, dựa vào đoạn teaser được công bố cuối tập 6 The Face Thailand All-Stars, các fan nhanh chóng soi ra HLV giành chiến thắng trong thử thách kế tiếp là ai.

Dù được khen ngợi về 2 thử thách thú vị nhưng tập 6 The Face Thailand All Stars vẫn chưa khiến các fan hài lòng về độ “drama”. Có lẽ đã lường trước được điều đó nên nhà sản xuất chương trình hào phóng tiết lộ luôn diễn biến gay cấn nhất của tập 7 với màn tranh cãi “nảy lửa” của hai HLV Cris Horwang và Rita Jensen.

Trong khi “chị Đại” Sonia khóc lóc đầy bất lực thì HLV Cris lại khá tức giận với đồng nghiệp Rita. Tuy vậy, nhờ tài soi ảnh, các fan phát hiện ra Cris - Lukkade mới là đội giành chiến thắng trong tập 7.

Cris Horwang bất ngờ nổi giận với “công chúa” Rita. (Nguồn: Vietsub Thai video Fanpage).

Trong đoạn trailer giới thiệu tập 7, HLV Sonia lần đầu rơi lệ và nói lời xin lỗi với 4 học trò “Chị không biết phải làm gì nữa”. Thêm vào đó, việc mỹ nhân Gina của team Cris - Lukkade bị nhận xét xuống phong độ càng khiến nhiều khán giả cho rằng team Bee - Rita sẽ một lần nữa giành chiến thắng.

Cris hoá Lukkade mắng té tát HLV đội bạn tại tập 7 The Face Thailand All-Stars

Điều gì đã khiến “chị Pim” bất lực đến phát khóc thế này?

Cris hoá Lukkade mắng té tát HLV đội bạn tại tập 7 The Face Thailand All-Stars

Gina xuống phong độ trong thử thách chính của tập 7.

Diễn biến không thể bỏ qua của tập 7 chính là việc HLV Cris nổi giận với “hoa hậu thân thiện” Rita. Thậm chí, Cris còn chỉ tay và lớn tiếng: “Nếu là Bee, tôi sẽ chẳng nói gì. Nhưng đây lại là cô”. Phải chăng, việc bị Rita loại mất học trò đầu tiên trong tập 7 đã khiến Cris nổi giận?

Cris hoá Lukkade mắng té tát HLV đội bạn tại tập 7 The Face Thailand All-Stars

Trong tập 6, Cris và Rita còn ngọt ngào, cảm ơn nhau thắm thiết thế này.

Cris hoá Lukkade mắng té tát HLV đội bạn tại tập 7 The Face Thailand All-Stars

Chỉ sau 1 tuần, Cris Horwang đã chẳng còn muốn nghe Rita nói.

Tuy vậy, dựa vào vị trí ngồi của đội chiến thắng trong 5 tập vừa qua, các fan tinh ý nhận ra Cris có thể mới là HLV giành chiến thắng. Cụ thể, cứ đội nào ngồi ở góc phải của phòng chờ cũng đều giành được chiến thắng.

Đã 5 màn loại trôi qua, team nào chiến thắng sẽ ngồi ở góc phải trong phòng chờ loại. (Ảnh: Facebook)

Chính vì vậy, khi thấy vị trí trung tâm ở phòng chờ loại tập 7 ở trailer thuộc về team Bee - Rita, đội Ploy - Sonia giữ nguyên vị trí đồng nghĩa với việc chỗ ngồi chiến thắng bên góc phải thuộc về 6 học trò của cặp đôi Cris - Lukkade

Các fan đối chiếu vị trí ngồi trong tập 6 và tập 7 và tràn trề hy vọng rằng team Cris - Lukkade sẽ có được chiến thắng thứ 2. (Ảnh: Facebook)

Không thua cuộc mà còn lớn tiếng với Rita như thế, Cris Horwang nay đã khác thật rồi.

Xem ra dụng ý “tung hỏa mù” của nhà sản xuất The Face Thailand qua đoạn teaser đầy “drama” đã không thành công. Chẳng hề tin tưởng vào việc “hoa hậu thân thiện” Rita giành lấy chiến thắng thứ 3, các fan theo dõi mùa giải All Stars chỉ còn thắc mắc duy nhất: Điều gì đã khiến “tình chị em” của Cris và Rita đi đến hồi “rạn nứt”?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất