Giải Trí

Thủy Tiên lẳng lặng nhập viện, Công Vinh than thở: 'Lấy phải vợ tính đàn ông đau đầu lắm'

Bảo Bảo
Chia sẻ

Đọc những chia sẻ của Công Vinh, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình yêu anh dành cho vợ mình.

Mới đây, trên fanpage của mình Công Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đang trong bệnh viện cùng mẩu chuyện về gia đình thú vị như thường lệ. Danh thủ xứ Nghệ kể: “Trên đời chắc có lẽ mỗi bà này duy nhất không sợ trời không sợ đất. Đi mổ răng khôn biến chứng mọc ngầm, mổ trong mổ ngoài vì biến chứng bao xơ phải nhập viện gây mê 3-4 tiếng mà tự đi khám, rồi tự đi nhập viện 1 mình luôn không cho ai hay để đi theo chăm bả. Gặp mình đàn ông mình nghe xong còn sợ mà bả không sợ gì luôn, chơi 1 mình 1 ngựa đi mổ luôn“.

May mắn Công Vinh hỏi tài xế nên biết vợ đi đâu, anh lập tức “khăn gói” vào bệnh viện để chăm sóc. Đọc những chia sẻ của ông xã Thủy Tiên, cư dân mạng không khỏi ngưỡng mộ tình yêu anh dành cho nữ ca sĩ: “Mổ xong ai đỡ, ai đút nước, đút cháo, rồi bác sĩ dặn dò lúc mê man trong phòng hồi sức. Hỏi bả thì bả nói “bệnh viện có dịch vụ, y tá,… chăm rồi lo gì, mắc công phiền người khác làm chi, tự đi 1 mình cho nhanh”. Mổ xong đi lại khó khăn, nói chuyện còn không có sức mà bả gan lì vậy đó. Đi mổ mà tưởng bả đi siêu thị chơi vậy, không biết đầu bả nghĩ gì luôn, chắc bả nghĩ bả là đàn ông, nhiều khi lấy phải con vợ như này đau đầu lắm mọi người ạ“.

Công Vinh túc trực tại bệnh viện chăm sóc vợ.

Yêu nhau hơn một thập kỷ nhưng cặp đôi mặn nồng như thuở ban đầu.

Nếu Công Vinh chia sẻ câu chuyện vợ quá mạnh mẽ, một mình vào viện không cần người nhà vào chăm thì cách đó không lâu Thủy Tiên cũng chia sẻ một câu chuyện anh “nhõng nhẽo” vợ khiến cư dân mạng không nhịn được cười. Số là danh thủ xứ Nghệ bị một vết thương ở tay, theo anh miêu tả với vợ “nãy ba bị đâm vào cây kia tí chết, máu chảy quá trời chảy, kinh khủng luôn, may ông bà độ không thì toi” nhưng hóa ra chỉ là vết trầy bé tí.

Không chỉ đăng tải bức ảnh tay chồng lên trang cá nhân, Thủy Tiên còn tranh thủ “khịa” chồng: “Da này đâu phải da người, da quàng thượng công chúa bị bệnh tiểu đường á. Nên mới máu chảy quài không cầm được” khiến Công Vinh tức tối.

Vết thương “suýt chết” của Công Vinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất