Giải Trí

Công Vinh khiến fan náo loạn vì màn “hâm nóng tình cảm” với Thủy Tiên trong ngày 8/3

T.H
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh cựu cầu thủ Công Vinh đã khiến fan thực sự phấn khích khi đã đưa bà xã Thủy Tiên đi mua quà tặng đặc biệt nhân dịp 8/3.

Công Vinh - Thủy Tiên là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc viên mãn nhất của showbiz Việt. Vào những ngày lễ, chàng cựu tiền đạo của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam thường gây “sốc” với những món quà thực sự ý nghĩa dành tặng cho bà xã của mình.

Công Vinh từng chia sẻ rằng, cả 2 vợ chồng hằng ngày đều quan tâm và dành cho nhau những điều ngọt ngào nhất. Những ngày lễ quan trọng trong năm như ngày 8/3, bản thân Công Vinh luôn muốn dành nhiều điều đặc biệt cho bà xã mình là Thủy Tiên.

Trước đó, Công Vinh từng khiến fan thực sự “bấn loạn” khi chi “mạnh tay” tặng vợ chiếc đồng hồ nạm kim cương đắt giá. Là một người lúc nào cũng vô cùng quan tâm tới người bạn đời của mình, ngày 8/3 sắp tới, chàng cựu tuyển thủ đã chuẩn bị cho bà xã của mình một món quà vô cùng đặc biệt.

Công Vinh đưa Thủy Tiên tới hệ thống showroom của Kingsport để mua quà tặng dịp lễ 8/3.

Đích thân Công Vinh đã đưa Thủy Tiên tới showroom Kingsport - hệ thống cung cấp thiết bị thể thao và thiết bị chăm sóc sức khỏe thông minh để mua sắm. Thủy Tiên cũng đã vô cùng thích thú và chọn lựa được combo máy tập bao gồm xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage.

Chia sẻ về món quà tặng bà xã, Công Vinh nói rằng: “Tôi luôn muốn dành tặng những điều tốt nhất cho người bạn đời của mình. Tôi biết, Kingsport là một trong những hệ thống cung cấp thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe thông minh uy tín hàng đầu Việt Nam. Tôi muốn bà xã của mình luôn luôn có sức khỏe tốt để cùng tôi chăm sóc cho gia đình”.

Được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, Công Vinh “rước” combo bao gồm xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage dành tặng vợ mình.

Công Vinh “hâm nóng tình cảm” với Thủy Tiên trong ngày 8/3.

Khi được hỏi, lý do vì sao lại quyết định tặng bà xã mình món quà như vậy, Công Vinh cho biết, anh rất đau lòng khi nhìn thấy bà xã thường xuyên mệt mỏi vì di chuyển liên tục để biểu diễn trong một khoảng thời gian ngắn. Thế nên, anh quyết định lựa chọn sản phẩm này vì Kingsport là thương hiệu đến từ Mỹ và được xem là đơn vị tiên phong trong việc định hình thị trường thể thao và chăm sóc sức khỏe Việt Nam. Sản phẩm của Kingsport với chất lượng đi liền với dịch vụ là điều tiên quyết khiến anh không ngần ngại “rút ví” mua quà tặng vợ.

Nở nụ cười trên môi, Thủy Tiên chia sẻ, cô rất bất ngờ mà món quà người chồng của mình dành tặng: “Anh Vinh là người vô cùng tâm lý. Vinh luôn quan tâm tới sức khỏe của tôi và chính tôi rất bất ngờ khi nhận được món quà từ chồng. Kingsport cũng chính là một trong những thương hiệu nhận được nhiều sự tin tưởng từ vợ chồng chúng tôi. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, chúng tôi đã có thể thoải mái thư giãn ngay tại ngôi nhà của mình bằng những dụng cụ thể thao và chăm sóc sức khỏe đến từ Kingsport”.

Nụ cười thỏa mãn của Thủy Tiên khi được chồng tặng quà.

Nhìn những cử chỉ, tình cảm mà cặp đôi Beck - Vic Việt Nam dành cho nhau, chúng tôi cảm nhận rằng, tình cảm là điều vô cùng thiêng liêng nhất. Đừng nghĩ rằng, đã là vợ chồng thì không nên “bày vẽ quà tặng”, đừng câu nệ mà hãy thể hiện tình cảm đối với những người mình yêu thương từ những điều giản dị nhất.

Ngày 8/3 sắp tới rồi, hỡi các quý ông, hãy thể hiện tình cảm đến người phụ nữ yêu quý của mình bằng những món quà thật sự ý nghĩa nhé.

Kingsport được xem là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, với sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Website: www.kingsport.vn - Tổng đài chăm sóc khách hàng: 18006862 (miễn cước)

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất