Giải Trí

Công ty của X1 - Kim Jae Hwan (Wanna One) đổi chủ, Ong Seong Woo comeback với ca khúc mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Công ty Swing Entertainment của X1 và Kim Jae Hwan công bố CEO mới. Mặt khác, Ong Seong Wood đã xác nhận kế hoạch trở lại!

Đã có một sự thay đổi mới trong khâu quản lý tại công ty giải trí Swing Entertainment. Theo báo cáo vào chiều nay (26/12), đại diện công ty chia sẻ: “CEO Cho Yoo Myung bây giờ sẽ dẫn đầu công ty giải trí Swing”. Được biết, vị chủ tịch mới này là con trai của của ca sĩ trot Tae Jin Ah. Trước đây, ông từng là CEO của công ty YMC Entertainment, nơi sở hữu các nghệ sĩ bao gồm I.O.I, AileeWanna One trước khi họ chuyển sang Swing Entertainment.

Wanna One.

Mặt khác, cựu CEO của Swing Entertainment, Shin Dong Gil - người sáng lập công ty, giờ sẽ giữ vai trò giám đốc điều hành. Được biết, công ty hiện đang quản lý cựu thành viên Wanna One - Kim Jae Hwan và nhóm dự án X1. Hiện tại, nhóm đang bị đóng băng hoạt động vô thời hạn trước những vụ điều tra về việc thao túng phiếu bầu Produce X 101 đài Mnet.

X1.

Kim Jae Hwan.

Mặt khác, chàng ca sĩ kiêm diễn viên Ong Seong Woo (cựu thành viên Wanna One) đang chuẩn bị trở lại thị trường âm nhạc và phát hành bản nhạc mới. Theo trang tin Sports Today chia sẻ, anh ấy đang luyện tập, làm việc để phát hành một bài hát mới vào tháng Giêng này.

Ong Seong Woo.

Đáp lại, công ty quản lý Fantagio của anh đã xác nhận: “Ong Seong Woo sẽ phát hành một bài hát do cậu ấy tự sáng tác và viết lời cho một đĩa đơn kỹ thuật số vào tháng 1 năm sau”. Được biết, bản phát hàng solo đầu tiên Heart Sign của Ong Seong Woo được ra mắt vào tháng 6 vừa rồi. Ngoài ra, cậu ấy cũng cho ra mắt ca khúc Our Story - nhạc phim của drama học đường Khoảnh khắc tuổi 18 đài JTBC.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất