Giải Trí

'Công Tôn Sách' Nhậm Tuyền là ông chủ của tạp chí Marie Claire?

Theo The Cover
Chia sẻ

Vào ngày 20/12, một trang blogger lớn đã đăng tin nói rằng Nhậm Tuyền chính là ông chủ của Marie Claire. Theo số liệu đến từ Tianyancha, Nhậm Tuyền không phải là cổ đông của tạp chí này.

Theo số liệu đến từ Tianyancha, chủ thể vận hành tạp chí Marie Claire là công ty TNHH truyền thông Gia Nhân. Công ty được thành lập từ tháng 9 năm 2007, vốn đăng ký khoảng 218.000 NDT, người đại diện hợp lý là Lưu Hạo. Theo số liệu cho thấy, Lưu Hạo chiếm 40% cổ phần và là đại cổ đông của công ty, và thành viên cổ đông trong công ty không hề có tên của Nhậm Tuyền.

Cũng theo Tianyancha, Nhậm Tuyền hiện có quyền lực ở 45 công ty. Trong đó có 28 công ty đảm nhận vai trò cổ đông, gồm có công ty TNHH thương nghiệp điện tử Hàn Đông và một số công ty truyền thông văn hóa, công ty phim ảnh và là một ông chủ minh tinh nổi tiếng của giới giải trí.

Theo số liệu hiển thị từ Tianmaoyan, Nhậm Tuyền từng đảm nhận người đại diện pháp lý cho 4 công ty. Trong số 4 công ty đó, có đến 3 công ty hiện đã đổi người đại diện pháp lý là Lưu Hạo. Ngoài ra, Nhậm Tuyền và Lưu Hạo có mối quan hệ hợp tác làm ăn, và cùng tham gia vào làm cổ đông của nhiều công ty.

Nhậm Tuyền sinh ngày 4 tháng 3 năm 1973 tại Hắc Long Giang, Tề Tề Cáp Nhĩ, Trung Quốc. Nhậm Tuyền đã làm qua khá nhiều nghề nghiệp như diễn viên, người chế tác phim, thương nhân. Tác phẩm đại biểu của Nhậm Tuyền gồm có Tuổi trẻ của Bao Thanh Thiên, Đều là họa của thiên sứ, Danh bộ Chấn Quan Đông,…

Chia sẻ

Theo

The Cover

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất