Giải Trí

Công khai danh tính nghi phạm 'Phòng chat thứ N' gây chấn động Hàn Quốc: Top học giỏi thông minh nhất trường!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Danh tính của nghi phạm phòng chat khiêu d.âm gây chấn động làng giải trí Hàn Quốc đã được tiết lộ!

Tin tức về nghi phạm của “Phòng chat thứ N”.

Theo báo cáo độc quyền từ SBS vào tối ngày 23/03, danh tính của nghi phạm đầu tiên của Phòng chat thứ N đã được công bố. Mọi chuyện bắt đầu dấy lên người dân cũng như các nghệ sĩ nổi tiếng phẫn nộ với việc lan truyền video khai thác tình dục của phụ nữ, bao gồm cả trẻ vị thành niên, trên tin nhắn ở Telegram. Đã có hơn 2,3 triệu người bao gồm các sao nổi tiếng đã tham gia vào bản kiến ​​nghị lên Nhà Xanh để tiết lộ danh tính của nghi phạm vào một giờ trước đó. Vì vậy, SBS xác định đây là hành vi phạm tội tình dục tàn nhẫn đối với thanh thiếu niên và là tội ác nghiêm trọng vì để lại những vết sẹo lớn kèm nỗi đau đối với nạn nhân và gia đình của họ.

Nhiều nghệ sĩ lên án bao gồm: Jung Ryeo Won, Bong Tae Gyu, Ha Yeon Soo, Jo Kwon (2PM)…

Baekhyun, Chanyeol của EXO, Junho của 2PM, Jung Yong Hwa (CNBLUE)…

Trước tình huống trên, SBS quyết định công bố khuôn mặt và tên của các nghi phạm bị bắt, cùng với những gì họ đã biết từ trước để ngăn chặn thiệt hại và hỗ trợ cảnh sát điều tra bằng cách tìm ra tội ác chưa được tiết lộ. Theo đó, nghi phạm đầu tiên là Jo Joo Bin - sinh năm 1995 (25 tuổi). Hắn ta chính là người đã tạo và quản trị phòng chat có tên là Baksa Bang (Phòng chat Tiến sĩ) ở Telegram. Được biết, có 74 nạn nhân đã được xác nhận cho đến nay, bao gồm 16 trẻ vị thành niên.

Jo Joo Bin tốt nghiệp đại học năm 2018 khoa Thông tin và Truyền thông, trường Cao đẳng Kỹ thuật Inha. SBS đã đến trường của hắn và tìm hiểu một số thông tin về cuộc sống ở trường. Jo học chuyên ngành thông tin và giao tiếp, nhưng vì thích viết lách, cậu ta đã giành được vị trí đầu tiên trong cuộc thi review sách và làm trưởng biên tập tạp chí của trường đại học. Cậu ta cũng đã viết một số chuyên mục trong tạp chí học thuật, nhưng đã chuyển từ cuộc sống học đường sang viết cảm xúc.

Jo Joo Bin nhận được nhiều học bổng và đạt được điểm số trung bình hơn 4.0 trong tổng số 3 trên 4 học kỳ tại trường đại học. Các học sinh trong trường chia sẻ, về điểm số và các hoạt động được đánh giá cao và xứng đáng được xếp vào danh sách học sinh giỏi. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ không được tốt. Một vài người bạn cùng lớp nói rằng Joo Bin không có giới hạn trong việc hẹn hò với người khác giới: “Em nghĩ cậu ta là một đứa trẻ thầm lặng mà tôi có thể thấy ở bất cứ đâu”. Một sinh viên khác nói: “Trước hết, em đã rất kinh hoàng khi 'Tiến sĩ' là một người mà em quen biết”.

Phía cảnh sát bước đầu cho biết Jo Joo Bin đã bắt đầu thực hiện hành vi phạm tội từ năm 2018, ngay sau khi tốt nghiệp. Lúc đầu cậu ta thực hiện các hành vi lừa đảo lấy tiền bằng các giao dịch liên quan đến thuốc và súng thông qua những quảng cáo lừa đảo trên Telegram. Sau đó, Joo Bin khai tác tình dục bằng cách lập ra 'Phòng chat Tiến sĩ' từ tháng 9 năm ngoái. Khi “God God”, người điều hành của 'Phòng chat thứ N' - người khởi nguồn cho các phòng chat khai thác tình dụ.c không còn hoạt động sôi nổi, Jo Joo Bin đã kiếm tiền bằng việc chuộc lợi qua các hoạt động khai thác tình dụ.c đầy k.ích thích hơn. Tại thời điểm bắt giữ Joo Bin có 130 triệu won tiền mặt.

Theo đó, cảnh sát có kế hoạch tổ chức 'Tiết lộ thông tin cá nhân của Ủy ban tiết lộ thông tin cá nhân' vào ngày mai (24) và quyết định có tiết lộ thông tin cá nhân của Joo Bin hay không.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất