Giải Trí

Mừng sinh nhật B.I giữa scandal dùng ma túy, Knet chỉ trích thành viên iKON

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Các thành viên của iKON nhận phải nhiều phản hồi trái chiều từ khán giả Hàn khi chúc mừng sinh nhật B.I!

Vào ngày 22/10, các thành viên thuộc nhóm iKON đã công khai chúc mừng sinh nhật của B.I (23 tuổi, Kim Han Bin), người buộc phải rời nhóm với tội danh sử dụng chất cấm. Thông qua tài khoản Instagram cá nhân, Bobby đăng tải một đoạn clip cũ của B.I khi trình diễn ca khúc Love Scenario. Trong bài đăng, Bobby nhắn nhủ: “Anh nhớ cậu. Chúc mừng sinh nhật nhé”.

Bobby.

Đoạn video B.I hát “Love Scenario”.

Lúc sau, Kim Dong Hyuk (DK) - một thành viên khác của iKON, cũng đã đăng tải lên một bức ảnh bông hoa thông qua yourstory ở Instagram. Theo đó, cư dân mạng đã có những phản ứng trái chiều với bài đăng của cả hai chàng ca sĩ. Một số người giận dữ bày tỏ rằng việc chúc mừng cho thành viên đã rời nhóm vì cáo buộc sử dụng ma túy là không phù hợp trong hoàn cảnh hiện tại.

Kim Dong Hyuk.

B.I bị buộc tội sử dụng thuốc cấm bằng cách nhờ người quen vào năm 2016. Cảnh sát đã chuyển B.I sang tình trạng nghi ngờ vào tháng trước và đang điều tra nó. Theo đó, nam ca sĩ trẻ tài năng đã thừa nhận việc mua hàng.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng Hàn Quốc từ Sports Kyunghyang qua Nate:

1. [+437, -11] Không giống như họ đang suy nghĩ về chuyện gì đó tích cực, công khai bài viết chúc mừng sinh thần có lý do gì? Họ có thể chúc mừng cậu ấy một cách riêng tư, tại sao làm cho nó trở nên xúc động bằng cách công khai và hành động như mình là một nhân vật phim buồn về sự bất công bi thảm. Đó là những gì mọi người đang tìm thấy… đáng ra tất cả nên im lặng sẽ tốt hơn cho cả hai bên.

2. [+381, -11] Đúng là ngưu tầm ngưu, mã tầm mã

3. [+292, -13] Mệt mỏi khi nhìn thấy bọn tội phạm này

4. [+16, -1] Có thể họ vừa nói chuyện trên KakaoTalk với cậu ấy ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

5. [+13, -32] Có gì sai khi chúc mừng sinh nhật B.I à? Cậu ấy từng là thành viên của nhóm ~ ~ Không thích cậu ấy trên TV nữa thì kệ mấy người…lo chuyện bao đồng ghê, quan tâm tới bản thân đi

6. [+11, -31] Tôi nghĩ rằng các thành viên làm chuyện này dễ hiểu thôi mà, đặc biệt là họ đều thân thiết với nhau

7. [+10, -7] Những kẻ này không bao giờ có thể được truyền thông chú ý nếu không có B.I

8. [+6, -3] Tại sao lại thiếu suy nghĩ như vậy? Chỉ cần giữ im lặng và chúc mừng cậu ấy riêng thôi, tại sao lại công khai?

9. [+6, -10] Vì vậy, họ không được phép nói rằng họ nhớ B.I nữa hả? Chúng ta có thể cho họ nhiều hơn như vậy, phải không?

10. [+3, -5] Tôi biết B.I đã phạm tội nhưng điều đó không sai khi bạn bè của cậu ấy chúc mừng sinh nhật. Dừng lại với sự ghét bỏ. Họ đã viết tất cả những điều này trên tài khoản SNS của riêng họ, vậy bạn có quyền gì để đánh giá họ về điều đó?

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất