Giải Trí

Cộng đồng mạng phản ứng ra sao trước động thái rời YG giữa lúc 'nước sôi lửa bỏng' của chủ tịch Yang Hyun Suk?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Cộng đồng fan Kpop, đặc biệt là các YG-lover đã vô cùng bàng hoàng trước thông tin chủ tịch Yang Hyun Suk quyết định rời bỏ công ty YG Entertainment ngay lúc này.

Mới đây, cả Kbiz chấn động khi nghe tin chủ tịch Yang Hyun Suk chính thức rút khỏi mọi vị trí hiện tại của YG sau 23 năm gắn bó. Trong bức thư thông báo từ chức của mình, chủ tịch bày tỏ sự tiếc nuối, bất lực, đồng thời xin lỗi và mong rằng công ty sẽ nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn trong hiện tại.

Cộng đồng mạng phản ứng ra sao trước động thái rời YG giữa lúc 'nước sôi lửa bỏng' của chủ tịch Yang Hyun Suk?

Ngay sau thông báo này, cộng đồng mạng đã dấy lên nhiều bình luận trái chiều xung quanh sự việc. Thành lập từ năm 1996 dưới bàn tay của chủ tịch Yang Hyun Suk, YG đã có 23 năm hoạt động với tổng cộng hơn 250 nhân viên tính tới thời điểm hiện tại. Công ty từng lọt top 3 “ông lớn” ngành giải trí xứ Kim Chi khi sở hữu dàn gà cưng đình đám và mang lại không ít vinh quang cho ngành công nghiệp âm nhạc nước nhà. Không thể phủ nhận, một phần không nhỏ công lao thuộc về chủ tịch Yang Hyun Suk.

Chính vì thế, một số người hâm mộ cũng tỏ ra tiếc nuối cho YG một thời hoàng kim được chỉ đạo dưới bàn tay của Yang Hyun Suk. Tuy nhiên, số khác cho rằng đáng lẽ “bố Yang” nên rời khỏi công ty từ lâu. Bởi lẽ, có thể chính cách chỉ đạo hoạt động, “dạy dỗ” của Yang Hyun Suk đã tạo điều kiện để các nghệ sĩ thần tượng đi vào con đường sa ngã.

Trong một diễn biến khác, không ít cư dân mạng cho rằng sự việc không hề đơn giản như vậy. Theo họ, hành động “đem con bỏ chợ” giữa lúc “nước sôi lửa bỏng” của chủ tịch Yang lúc này cho thấy ông thực sự có vấn đề. Thậm chí, Yang Hyun Suk cố tình rời công ty chỉ để trốn chạy, chối bỏ trách nhiệm mà thôi.

Theo thông tin cập nhật mới đây nhất, cáo buộc liên quan đến tin nhắn của Seung Hoon (WINNER) với Han Seo Hee có nhắc tới chủ tịch Yang Hyun Suk là người đã gặp gỡ cô, đe dọa để cô không nói sự thật về việc nghệ sĩ dùng cần sa, chất tạo ảo giác ra ngoài. Nếu hành vi đe dọa này là sự thật, hoặc thậm chí có nhiều thứ khủng khiếp hơn nữa đằng sau nó, thì chủ tịch Yang Hyun Suk sẽ không thể trốn tội.

Dưới đây là một số bình luận của cộng đồng mạng xoay quanh vụ việc:

- Đã đến lúc ông ta phải ra đi. Tôi yêu các nghệ sĩ của công ty và họ không xứng đáng bị ông ta đẩy xuống bùn. Một số điều cần phải thay đổi ở công ty và tôi hi vọng chúng sẽ xảy ra.

- Khi BigBang trở lại sau khi hết hạn nghĩa vụ quân sự và nhìn mọi thứ của YG thì…

- Lạy chúa, cuối cùng thì ngày này cũng đã đến.

- Không thể phủ nhận những năm đầu Yang Hyun Suk đã giúp YG hoạt động rất tốt nhưng càng về sau thì càng không thể chịu nổi.

- Có thật sự là rời đi cho mọi thứ tốt hơn hay là đang chạy trốn thế “bố Yang”?

- Ơ kìa, sao rời đi giữa lúc nước sôi lửa bỏng thế này, ở lại mà chịu trách nhiệm đi đã chứ!

- …

Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc ai sẽ kế nhiệm Yang Hyun Suk để điều hành YG trong thời gian tới. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất