Giải Trí

Cộng đồng mạng khẳng định: 'Giám khảo The Face Việt Nam không hề diễn sâu!'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ có xác nhận từ giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh, cộng đồng mạng còn tự tay đưa ra những bằng chứng xác thực rằng giám khảo The Face không hề "diễn sâu" như những nghi vấn trước đó.

Trong tập 11 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam vừa diễn ra đêm qua (27/08), top 4 thí sinh đã trải qua hai thử thách chụp ảnh cùng vũ công và quay TVC quảng bá thương hiệu. Đặc biệt, ở thử thách đồng đội cuối cùng, các thí sinh phải thực hiện một đoạn quảng cáo hoàn chỉnh theo thông điệp của nhãn hàng; dưới sự hướng dẫn của đại diện nhãn hàng: ca sỹ Tóc Tiên và Noo Phước Thịnh; bên cạnh đó, sự lựa chọn đội chiến thắng cuối cùng cũng phụ thuộc vào những phân tích, những nhận định đánh giá của 2 vị giám khảo khách mời này.

Thuthach2 (884)

Góp mặt trong thử thách đồng đội cuối cùng của The Face, Noo Phước Thịnh & Tóc Tiên đóng vai trò giám khảo khách mời, cũng là người thị phạm cho các thí sinh.

Tuy nhiên, cũng từ phần bình luận đánh giá này của Noo và Tóc Tiên, do hơi vội vàng và chưa kiểm tra kĩ lưỡng, một số khán giả đã vội vã đặt ra nghi vấn: “Giám khảo của The Face Việt Nam cố tình diễn sâu” sau khi thấy chiếc máy tính được 3 HLV và 2 vị giám khảo khách mời… không có dây điện.

Thuthach2 (887)

Và bị cho là diễn sâu với chiếc màn hình không hề cắm điện.

Trước những ý kiến chưa chính xác từ cư dân mạng, giám khảo khách mời Noo Phước Thịnh đã chính thức lên tiếng. Trong đoạn chia sẻ, HLV The Voice Kids 2016 cho biết: “Bị tình nghi diễn sâu, oan quá, may là có bằng chứng của trợ lý mình vô tình chụp lại nè, có kết nối máy tính hẳn hoi và ekip tớ phải đợi gần cả nửa ngày để bên Cats dựng nháp TVC cho thí sinh sau khi quay, tóm lại là The Face năm nay quá hot nên cứ bị soi…”

Capture

Noo Phước Thịnh lên tiếng về việc bị cho là diễn sâu.

IMG_7410

Theo như bức ảnh giám khảo Noo Phước Thịnh vừa chia sẻ, trợ lý của anh đã kịp ghi lại hình ảnh ekip chương trình đang tất bật kết nối máy tính với cpu và ổ điện. Thậm chí, anh chàng còn tiết lộ phải chờ đến nửa ngày để ekip dựng bản nháp để có thể nhận xét, đánh giá.

Không chỉ có xác nhận từ HLV Noo Phước Thịnh, cộng đồng mạng còn tự tay đưa ra những bằng chứng xác thực, có sự hiện diện của dây kết nối và cả ánh sáng phản chiếu từ màn hình vào mắt các giảm khảo trong buổi ghi hình.

IMG_7414

Không chỉ Noo Phước Thịnh lên tiếng, cộng đồng mạng cũng đã tìm ra câu trả lời cho mình.

1 2 3 4

5

Loạt ý kiến của cư dân mạng “bóc mẽ” việc câc giám khảo không hề diễn sâu.

Có thể thấy, mặc dù đã đi đến đêm thi cuối cùng, The Face Việt Nam vẫn giữ nguyên độ hot khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Theo đó, cuộc đua đi đến danh hiệu Gương mặt thương hiệu đã đi đến chặng cuối cùng, gọi tên 3 gương mặt ưu tú nhất đến từ 2 đội HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Phạm Hương. Cùng một gương mặt xuất chúng, đầy bí ẩn trong Sự hiện diện cuối cùng, ai sẽ chạm tay đến danh hiệu cao quý nhất của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam mùa đầu tiên? Đừng bỏ lỡ đêm chung kết xếp hạng cuối cùng được trực tiếp lúc 20h ngày 03/09/2016 trên kênh VTV3.

Cùng với đó, cổng bình chọn Sự hiện diện cuối cùng cũng sẽ chính thức đóng lại vào 12h00 trưa ngày 29/8/2016, thí sinh được quay trở lại đêm Chung kết cũng sẽ được công bố. Hãy bình chọn cho thí sinh bạn muốn quay trở lại đêm Chung kết ngay từ bây giờ.

Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất của The Face Vietnam.

Đêm chung kết Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam đang cận kề vào ngày 3/9/2016 sắp tới tại GEM Center. Đặc biệt, những chiếc vé cực giá trị của chương trình đang được phân phối độc quyền trên hệ thống của 123go.vn. Hãy truy cập tại: http://123go.vn/vi/theface2016/checkout/iframe để đặt vé ngay bây giờ!

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất