Giải Trí

Cộng đồng mạng hào hứng 'giúp sức' Ngọc Trinh trong bộ sưu tập 'ngôn tình'

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trước tuyển tập những câu nói siêu ngắn gọn khiến con gái mê mệt từ gợi ý của Ngọc Trinh, cộng đồng mạng vô cùng hào hứng trả lời góp phần làm bộ sưu tập "ngôn tình" trở nên trọn vẹn.

Có thể bạn chưa biết Ngọc Trinh ngoài sở hữu khả năng lĩnh hội phong cách thời trang ấn tượng thì cô nàng còn có biệt tài thả thính cực… đỉnh. Sở hữu nhan sắc được thời gian ưu ái cùng sức hút lôi cuốn, quyến rũ mỗi khi xuất hiện, không khó để mỹ nhân “vòng eo 56” trổ tài thả thính mà không ai “dính”. Không vồ vập và hối hả, chỉ cần một ánh mắt kèm theo giai thoại pha lẫn một chút ngôn tình, “trùm thả thính” dễ dàng làm cho các “con mồi” tình nguyện sa vào lưới.

Mới đây, “bậc thầy thả thính” đã đăng tải những bức ảnh “làm nền” cho chuyên mục: “Những câu nói siêu ngắn gọn nào nhưng khiến con gái tụi mình mê mệt ? Anh đây, Để anh lo, Ngoan nào, Anh thương, Em yên tâm ???”

Bộ sưu tập “ngôn tình” trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng bởi sức công phá mạnh mẽ từ những câu nói trên. Có thể thấy rằng các cô nàng của chúng ta ai cũng thích được người đàn ông của mình nói ra những câu nói tuy ngắn gọn nhưng ấm áp này.

Chưa dừng lại ở đó, một số bạn còn hào hứng “góp sức” thêm cho Ngọc Trinh để bộ sưu tập ngôn tình trở nên đầy đủ và trọn vẹn:

-Tiền nè, thích gì mua nhé em !

-Thẻ của anh, mật khẩu là sinh nhật em !

-Ở nhà anh nuôi !

-Anh cần em !

-Anh bóc vỏ tôm cho em nhé ?

-Anh thứ gì cũng có chỉ thiếu mỗi em !

-Em là tất cả của anh !

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất