Giải Trí

Cộng đồng fan tiếc nuối vì tập Happy Camp không được phát sóng của Du Châu quá tình cảm

Chia sẻ

Những hình ảnh và clip mới được tung ra gần đây trong tập Happy Camp bị cắt phát sóng của Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu khiến fan thở dài tiếc nuối vì...đẹp quá.

Là hai diễn viên mới vụt lên toả sáng qua hiện tượng “Thượng Ẩn” lại sở hữu dàn fan hùng hậu nên từ khi biết tin Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu cùng tham gia chương trình Happy Camp, fan của cặp đôi này đã phấn khích đứng ngồi không yên. Cả weibo tràn ngập thông tin về Happy Camp của cặp “Du Châu”, hứa hẹn tập phát sóng này sẽ thu hút lượng người xem khổng lồ đến thế nào.

ava

“Thượng Ẩn” - bộ phim gây bão mạng xã hội

Vậy mà trái ngược với sự mong đợi của đông đảo fan, gần đến ngày lên hình đài Hồ Nam đột ngột thông báo ngưng phát sóng tập Happy Camp này vì nhận được yêu cầu hạn chế từ Tổng cục Điện ảnh. Vốn biết Cục Điện ảnh Trung Quốc rất khó tính nhưng người hâm mộ vẫn không khỏi méo mặt vì quyết định bất ngờ này

Tuy nhiên các fan vẫn có thể an ủi nhau sau khi một bản fancam được tung lên trên mạng. Dù bản fancam chưa đầy đủ nhưng ta phần nào có thể thấy được Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu đã vui vẻ bên nhau chơi đùa trên Happy Camp như thế nào.

dc1

dc

Du Châu cùng nhau chơi xếp hình

dc6

Sau trò xếp hình khởi động, hai đội tiếp tục tham gia những trò chơi còn quậy hơn. Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu liên tục lấy đối phương làm mục tiêu tấn công của mình

dc7

Khi chơi trò đập chuột Hứa Nguỵ Châu nhổm hết người lên để trêu chọc Hoàng Cảnh Du.

dc2

Đến trò xô ngã đối thủ, Hoàng Cảnh Du nhấc bổng Hứa Nguỵ Châu một cách dễ dàng…

dc3

…nhưng cuối cùng cả hai đều cùng nhau ngã xuống

dc8

Hứa Nguỵ Châu đưa tay muốn đỡ Hoàng Cảnh Du mà cậu chàng lại vô tình quay ra hướng khác không để ý đến

Hai người còn được chọn làm cặp đấu cho môn Đấu Vật - có thể coi đây là tâm điểm chú ý của fan Du Châu vì hai người có quá nhiều cử chỉ tình cảm với nhau.

dc4

Hứa Nguỵ Châu buông lời thách thức trước khi bắt đầu

dc9

Hai người vờn nhau một lúc lâu

dc5

Hứa Nguỵ Châu bất ngờ tấn công, tưởng chừng như sắp dành phần thắng trong tay…

dc91

…thì Hoàng Cảnh Du đột ngột vùng lên, giành thế chủ động và ghìm chặt không cho Hứa Nguỵ Châu lật lại

Hiện tại các fan vẫn đang tiếp tục chờ những quyết định chính thức của đài Hồ Nam, sẽ cắt bỏ hoàn toàn tập này hay chờ một thời gian sau sẽ chiếu. Gần đây cũng có rất nhiều tin đồn lùm xùm quanh việc thực hay hư chia tách Hoàng Cảnh Du và Hứa Nguỵ Châu. Dù con đường trước mắt sẽ còn nhiều khó khăn nhưng các fan hy vọng hai người sẽ luôn vững bước trên con đường nghệ thuật đầy gian truân và sẽ còn có nhiều cơ hội tạo kỉ niệm đẹp với nhau như trên Happy Camp lần này.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất