Giải Trí

Còn 'vợ đẹp, con thơ' là thế, Huỳnh Hiểu Minh vẫn vô tư 'mèo mỡ gà đồng' thế này đây

Tuệ Tống
Chia sẻ

Công chúng cũng đến lắc đầu ngán ngẩm với những "tật xấu" mãi chẳng bỏ này của chàng "soái ca" màn ảnh Hoa ngữ.

Từ xa xưa, ngoại tình luôn là điều bị lên án và cấm kỵ trong xã hội. Đặc biệt trong showbiz, chuyện này có thể “hủy hoại” cả sự nghiệp và danh tiếng của người nghệ sĩ. Phải kể đến Huỳnh Hiểu Minh, liên tục “vấp” phải những bê bối vướng vào ngoại tình, để lại những kết cục không tốt cho bản thân hay chăng là những lần khiến cô vợ Angela Baby phải “lao tâm khổ tứ” kiệt sức trầm trọng.

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh bỏ mặc vợ Angela Baby, ngoại tình với Cổ Lực Na Trát trong ngày lễ tình nhân

Đúng ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, ông trùm paparazzi Trác Vỹ bất ngờ đăng tải hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh cùng người đẹp Tân Cương Cổ Lực Na Trát cùng đi du lịch Nhật Bản. Ngay lập tức bức ảnh này được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt khiến nhiều người không khỏi hoang mang.

Hình ảnh được cho là Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò Cổ Lực Na Trát.

Trước những thông tin sai lệch, phía Trác Vỹ đã lên tiếng phủ nhận là người đăng tải những bức ảnh trên. Ông cho biết có một tài khoản giả mạo ông mang tên “Lý Quỷ Môn” là người đã chia sẻ hình ảnh này. Trác Vỹ cũng khẳng định: “Không hề có chuyện này, người đó sử dụng tên tuổi tôi để tung tin đồn không xác thực”.

Các tài khoản trên Weibo thi nhau đăng tải thông tin ông xã Huỳnh Hiểu Minh lén lút đi du lịch cùng Cổ Lực Na Trát.

Sau thông tin thao túng cổ phiếu, mỹ nam họ Huỳnh tiếp tục vướng vào scandal ngoại tình. Được biết vào cuối tháng 12/2015, Huỳnh Hiểu Minh từng bị đồn thổi hẹn hò Cổ Lực Na Trát. Công ty của nam diễn viên đã phải sử dụng pháp luật để chấm dứt các tin đồn.

Những cảnh quay “mùi mẫn” với Phạm Băng Băng

Minh nguyệt thiên quốc từng giới thiệu tới người hâm mộ về chuyện tình của cặp sao Phạm Băng Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh. Xuyên suốt phim đều xuất hiện nhiều pha “tình tứ” nhạy cảm của hai nhân vật chính là Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng) và Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh), đồng thời là tâm điểm của Tân Bạch phát ma nữ.

Trong trailer này, người xem nhận thấy một Luyện Nghê Thường với vẻ đẹp hoang dại và đầy chất ma nữ. Mỗi hành động của nàng đều toát lên vẻ uyển chuyển và sự ma mị của một ma nữ cao thủ. Ngay đến Huỳnh Hiểu Minh cũng phải thốt lên: “Phạm Băng Băng lần này đẹp đến mức khiến người ta say đắm!”.

Nụ hôn của chàng trưởng môn phái Võ đang Huỳnh Hiểu Minh dành cho ma nữ Luyện Nghê Thường.

Phạm Băng Băng và Huỳnh Hiểu Minh trong một cảnh nóng của phim.

Nhiều cảnh âu yếm của cặp đôi Trác Nhất Hàng (Huỳnh Hiểu Minh) và Luyện Nghê Thường (Phạm Băng Băng).

Tiết lộ về những cảnh quay mùi mẫn, Huỳnh Hiểu Minh tâm sự: “Chúng tôi đã đồng ý phải quay những cảnh tình cảm nóng bỏng trở nên thật đặc biệt và nổi bật nhất. Kết quả là tôi đã bị thương và những phân cảnh đó trở thành những cảnh quay đặc biệt nhất trong nghiệp diễn của tôi, lý do bởi tôi toàn bị cô ấy (Phạm Băng Băng) cưỡng ép”.

Huỳnh Hiểu Minh “khóa môi” tình tứ Tiết Chi Khiêm trên sân khấu concert

Vào tháng 5/2017, cư dân mạng không khỏi xôn xao khi chứng kiến cảnh Huỳnh Hiểu Minh tình tứ ôm hôn một người đàn ông khác. Người đàn ông này là ca sĩ Tiết Chi Khiêm. Được biết, Hiểu Minh có làm khách mời trong concert của Tiết Chi Khiêm tại Thanh Đảo.

Hai người đã cùng nhau hát chung ca khúc Diễn viên trước sự cổ vũ của đông đảo người hâm mộ. Khán giả thực sự rất kinh ngạc khi Huỳnh Hiểu Minh và Tiết Chi Khiêm ôm ấp, nắm tay và thậm chí là hôn nhau say đắm trên sân khấu.

Huỳnh Hiểu Minh cùng nam ca sĩ Tiết Chi Khiêm “khóa môi” trên sân khấu concert.

Hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh vui vẻ, thân mật trong concert của Tiết Chi Khiêm tại Thanh Đảo.

Trên thực tế, Huỳnh Hiểu Minh không đi một mình trong concert của Chi Khiêm bởi Angela Baby cũng có mặt tại đó và chứng kiến nụ hôn “ngoại tình” này. Ngay sau màn trình diễn “bá đạo”, mọi người liên tục chia sẻ clip và hình ảnh nam tài tử họ Huỳnh ôm hôn Tiết Chi Khiêm ở trên mạng và tag Angela Baby vào “đánh ghen”.

Cận cảnh hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh “được” Tiết Chi Khiêm hôn môi.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất