Giải Trí

Con trai Thu Minh ngừng khóc khi nghe mẹ hát ru 'I dream a dream'

Chia sẻ

Clip ca sĩ Thu Minh hát dỗ con nín cực đáng yêu khiến fan thích thú. Qua giọng hát, Thu Minh còn muốn dạy con biết thương người và lòng nhân ái.

“Nữ hoàng nhạc Dance” Thu Minh mới đây đã chia sẻ đoạn clip ngắn cô hát tặng con trai ca khúc I Dreamed a Dream. Bé Gấu nhà Thu Minh là con trai đầu lòng của cô và ông xã người Hà Lan sinh vào tháng 5 năm ngoái. Đến nay, cậu nhóc đã được khoảng 10 tháng, Thu Minh thỉnh thoảng vẫn đăng ảnh con lên trang cá nhân với những dòng chia sẻ ngọt ngào nhưng cô vẫn giấu kín mặt bé Gấu.

thu-minh-con-trai

thu-minh-con-trai5

Thu Minh luôn giấu kín mặt con trai nhưng có thể thấy bé Gấu rất bụ bẫm, dễ thương

Ban đầu, khi Thu Minh đang trò chuyện, bé Gấu vẫn còn khóc lóc nhưng vừa nghe tiếng hát của mẹ, cậu nhóc liền im lặng thưởng thức. Qua clip cũng có thể thấy, Thu Minh rất dịu dàng, kiên nhẫn trò chuyện cùng con. Bằng việc hát ca khúc cho con trai nghe, Thu Minh mong muốn bé Gấu sẽ lớn lên biết thương người và giàu lòng nhân ái, đây cũng là niềm hy vọng được cô lặp lại nhiều lần mỗi khi nhắc đến con trai bé nhỏ.

Nữ ca sĩ rất luôn muốn con trai học hỏi được lòng thương người.

Nữ ca sĩ rất luôn muốn con trai học hỏi được lòng thương người.

thu-minh1

Thu Minh luôn dịu dàng và kiên nhẫn với con trai.

Thu Minh luôn dịu dàng và kiên nhẫn với con trai.

Trước đó, Thu Minh đã chia sẻ, cô muốn nuôi con theo phương pháp hiện đại, bé Gấu sẽ học nói được ít nhất 3 thứ tiếng là tiếng Việt, tiếng Anh và một ngoại ngữ khác. Từ khi có bé Gấu, nữ ca sĩ cũng hạn chế các hoạt động để chăm sóc con trai nhỏ.

thu-minh-con-trai4

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất