Con trai mới 20 tháng tuổi của Jennifer Phạm đã 'đắt show' quảng cáo hơn cả mẹ

Mai An
Chia sẻ

Cậu nhóc tỏ ra là một người vô cùng ăn ý khi quay quảng cáo cùng với mẹ.

Bé Nu - tên thật Nguyễn Đức Minh Trung là trái ngọt thứ hai trong cuộc hôn nhân của vợ chồng Jennifer Phạm - doanh nhân Đức Hải. Chỉ mới tròn 20 tháng mà Nu đã “trúng” trên 10 quảng cáo làm đại sứ nhãn hàng cùng mẹ Jennifer. Theo nhiều người nhận xét, Nu khá ngoan và tình cảm với mọi người.

Vừa đáp máy bay Canada về đến Sài gòn để nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi hoa hậu doanh nhân, Jennifẻ đã phải vội vàng tới địa điểm ghi hình để kịp quay cùng con trai của mình. Tại đây, cậu bé vô cùng mừng rỡ khi gặp mẹ. Có thể nói rằng, những khoảng khắc này là lúc 2 mẹ con hợp tác ăn ý nhất.

Sau một lần tan vỡ, Hoa hậu Jennifer Phạm tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng tuyệt vời là doanh nhân Đức Hải. Cặp đôi đã sinh được hai con “đủ nếp đủ tẻ” và thường xuyên khoe cuộc sống hạnh phúc trên trang cá nhân.

Thời gian trước, con trai riêng của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng sống ở nước ngoài cùng bà ngoại. Tuy nhiên, cách đây vài tháng cậu bé đã được mẹ đưa về Việt Nam sống cùng với gia đình. Tuy không phải con đẻ nhưng ông xã Jennifer Phạm rất yêu thương bé Bảo Nam.

Mới đây, cả gia đình Hoa hậu đã có chuyến du lịch Hạ Long trước khi các con bước vào năm học mới. Trên mạng xã hội, đôi vợ chồng đăng tải nhiều hình ảnh hạnh phúc khiến không ít người xuýt xoa trầm trồ.

Doanh nhân Đức Hải rất thương yêu vợ, sẵn sàng chiều chuộng hết lòng. Bé Na - con gái Hoa hậu Jennifer Phạm sở hữu vẻ ngoài xinh xắn giống mẹ. Tuy đã 3 lần sinh con nhưng Jennifer Phạm vẫn sở hữu vóc dáng thon thả đáng ngưỡng mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mai An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất