Con trai của Angelina Jolie - Brad Pitt 'bỏ nhà đi bụi' sang Hàn Quốc vì trận chiến của bố mẹ

Minh Minh
Chia sẻ

Thông tin trên đang khiến Angelina bị sốc.

Mới đây, người hâm mộ đã bắt gặp minh tinh Angelina Jolie đưa cậu con trai cả Maddox đến tham quan một số trường đại học ở Seoul (Hàn Quốc). Được biết, việc này nhằm để chuẩn bị cho Maddox nhập học vào năm 2019.

Hành động “bỏ nhà” qua Hàn Quốc của Maddox khiến mẹ của cậu nhóc vô cùng buồn. Vì đây chính là cậu con trai đầu tiên trong 6 người con quyết định rời khỏi vòng tay của mẹ.

Theo một nguồn tin tiết lộ, Angelina có cảm xúc vô cùng lẫn lộn khi Maddox quyết định như thế. Mọi việc xảy ra quá nhanh và Angelina ước rằng mình có thêm vài năm nữa với Maddox trước khi cậu bé rời đi làm việc riêng của mình.

Hollywoodlife chia sẻ “Maddox luôn muốn sẽ được du học ở châu Á. Angelina vô cùng rất kinh ngạc vì mặc dù chỉ mới 17 tuổi nhưng Maddox luôn biết chính xác những gì cậu muốn làm. Và người mẹ như Angelina chính là chứng minh cho việc cô đã thành công trong việc nuôi dạy con cái. Thế nhưng, bản năng làm mẹ cho cô biết rằng không dễ dàng gì để chào tạm biệt con của mình và để nó rời xa vòng tay”.

Thế nhưng, lý do trong câu chuyện Maddox quyết định sang châu Á du học lại không phải như vậy. Nguồn tin tiết lộ rằng, Maddox đã quá mệt mỏi với “trận chiến” của cha mẹ nên cậu quyết định chạy trốn.

Năm 2002, cậu bé 7 tháng tuổi - Rath Vibol - tại trại trẻ mồ côi ở Battambang trở thành con của minh tinh Hollywood và được đổi tên thành Maddox. Sự có mặt của Maddox giúp Angelina Jolie dần thay đổi bản thân. Năm 2003, Angelina Jolie từng chia sẻ về Maddox: “Đó là đứa con đầu tiên của tôi. Thằng bé khiến tôi trở thành một người phụ nữ thực sự”.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất