Giải Trí

Còn nhớ hay đã quên một Lê Tư của ngày xưa không phấn son nhưng vẫn đẹp 'rạn nứt' lòng người?

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Khi nhắc đến phim Hoa đán, đừng bao giờ quên đại mỹ nhân Lê Tư với vẻ đẹp rạng ngời mà không cần chạm đến phấn son.

Khi nhắc đến Hoa đán ở thập niên 90 nhiều người vẫn không thể nào quên được một đại mỹ nhân Hong Kong - Lê Tư mang vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” cùng với lối diễn xuất vô cùng tự nhiên đã khiến nhiều khán giả phải lòng và trở nên yêu mến cô một cách say đắm. Hơn nữa ngoài sở hữu gương mặt trái son, mỹ nhân sinh năm 1971 này còn nổi bật với làn da trắng mịn hết sức gợi cảm.

Có thể nói ngày trẻ nhan sắc của Lê Tư đã chinh phục rất nhiều tấm lòng người hâm mộ. Không cần cầu kì, tỉ mỉ chỉ cần trang điểm bằng một lớp son, vài nét kẻ lông mày cũng đủ làm triệu triệu con tim đập loạn nhịp khiến mọi thứ xung quanh đều trở nên ngổn ngang.

Đôi khi chỉ cần nhìn lại những bức ảnh thời vàng son của Lê Tư, nhiều khán giả cũng phải giật mình trước nhan sắc tuyệt vời của người đẹp. Thậm chí một số người còn ghen tỵ trước đôi mắt to tròn, mũi cao và một khuôn miệng xinh mỗi khi cười hai má lúm đồng tiền hết sức duyên dáng. Hơn thế, vào thời ấy ngành makeup còn chưa kịp phát triển, thì lấy đâu ra các phần mềm chỉnh hình, sửa ảnh tuy nhiên chẳng cần những thứ ấy nhan sắc Lê Tư vẫn đẹp nức lòng, ẩn chút sự nhẹ nhàng, trong sáng nhưng vẫn toát lên khí chất vô cùng khác biệt.

Không chỉ hài hòa về tổng thể, Lê Tư còn đánh bật hội chị em lúc bấy giờ bởi cặp lông mày theo hình vòng cung trông rất sắc sảo và hài hòa với khuôn mặt. Không chỉ vậy Lê Tư chưa từng phải tỉa hay tạo hình cho lông mày chỉ đơn giản là tô thêm vài nét mực đã biến cô trở nên nổi bật, lung linh hơn bao giờ hết.

Vào thời đó, Lê Tư còn rất thích lựa chọn những tông màu son trung tính như đỏ bầm, cam đất chứ không phải những màu tươi sáng, rực rỡ cho nên đại minh tinh một thời của TVB lúc nào cũng xuất hiện trước công chúng với một hình ảnh quyến rũ, cuốn hút và đầy sự tự tin. Có lẽ thế mà đến giờ khi nhìn vào những bức ảnh cũ người ta vẫn đắm chìm, điên đảo với nét đẹp đặc biệt đó. Khán giả chưa bao giờ cảm thấy nhan sắc ấy là sến súa, lỗi thời mà trái lại người ta xem Lê Tư chính là mỹ nhân có cái nhìn xa trông rộng biết đi trước thời đại để tìm cho mình một cái đẹp rất riêng.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất