Giải Trí

Còn mùng là còn tết, Jack 'lì xì' cho fan hâm hộ bằng dòng trạng thái ẩn ý dự định trở lại sân khấu

Bảo Đặng
Chia sẻ

Trong dịp năm mới này, đối với ĐÓM (fandom của Jack) thì không lì xì nào "siêu to khổng lồ" bằng việc anh chàng quay trở lại sân khấu sau bao thị phi của năm cũ.

Jack được biết đến là một hiện tượng bùng nổ bởi sự mới lạ và phong cách biểu diễn mà anh mang đến cho khán giả. Sở hữu giọng hát luyến âm cực hay cùng một loạt những “siêu hit” đình đám như Hồng nhan, Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi… chàng trai sĩ sinh năm 1997 nhanh chóng “càng quét” các hạng mục bảng xếp hạng ở mọi mặt trận. Thế nhưng sau những bất đồng cùng công ty quản lí và người bạn diễn từng luôn song hành thì hình ảnh của Jack dần biến mất trên các buổi trình diễn ca nhạc khiến khán giả đặc biệt là những người hâm mộ anh không khỏi quan tâm và lo lắng.

Thế nhưng 30 chưa phải là tết, có cứng mới đứng đầu gió, mới đây anh chàng đã đăng tải trên trên trang cá nhân dòng trạng thái ẩn ý: “Đang suy nghĩ giờ nếu mình quay trở lại, 200k “coan” người kia sao phân chia 3 5 7 bây giờ”

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ của Jack. Đối với những ai yêu quý giọng ca Em gì ơi thì dòng trạng thái này như chiếc chìa khóa mở ra cánh cửa ngăn cách giữa họ với anh chàng. Đây quả thật là một “bao lì xì” ý nghĩa nhất đối với ĐÓM trong dịp tết nguyên đán này!

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất