Giải Trí

Côn Lăng từng muốn chia tay Châu Kiệt Luân vì ánh mắt hoài nghi, dị nghị của người đời

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Côn Lăng nói lúc trước chỉ muốn chứng minh bản thân với người ngoài giới nên rất quan tâm đến cách người khác nhìn mình và cũng hi vọng có thể phá bỏ ấn tượng ban đầu của mọi người dành cho mình.

Theo truyền thông Đài Loan, Côn Lăng gần đây đã đến Cu-ba để chụp ảnh cho tạp chí Vogue. Cô thẳng thắn nói rằng ngày đầu tiên đến Cu-ba trong tình trạng không có mạng internet đã làm bản thân rất hoảng loạn và sau đó cô đã có thể tận hưởng một thế giới không tiếp xúc với mạng internet này. Côn Lăng chia sẻ: “Ở tại nơi này, bạn sẽ cảm thấy khoảng cách giữa người với người rất gần gũi“.

Cô thừa nhận rằng bản thân lúc trước từng muốn mọi người công nhận và hoan nghênh mình: “Lúc trước tôi sẽ thuận theo suy nghĩ của mọi người. Dù cho lòng mình cảm thấy thật kỳ quái, cảm thấy không xác định được. Tuy nhiên áp lực của thời gian, áp lực của mọi người thì sẽ thuận miệng nói là nếu mọi người cảm thấy như thế dễ dàng xử lý mọi chuyện hơn thì làm vậy đi. Nhưng khi nhìn thấy được kết quả thì sẽ cảm thấy rất hối hận.

Tại sao lúc đó lại vội vàng đi gánh vác những việc mà bản thân không muốn làm. Bản thân mình có thể từ từ lựa chọn nên đừng đi nhanh quá vì người ta từng nói rằng người trưởng thành làm việc gì cũng sẽ không hối hận. Tôi của hiện tại có lẽ không đủ trưởng thành nhưng ít nhất tôi đã đi trên một đoạn đường dài”.

Côn Lăng tiết lộ từ nhỏ cha mẹ đã ly hôn nên đối với chuyện tình cảm luôn cảm thấy bất an và bi quan: “Nhưng may mắn nửa kia của tôi cho tôi rất nhiều rất nhiều tình yêu và điều đó làm tôi không cảm thấy bất an nữa“. Điều dũng cảm nhất cô từng làm trong cuộc sống mình đó là kết hôn khi còn trẻ tuổi. Khi hẹn hò với Châu Kiệt Luân, cô từng có ý nghĩ muốn từ bỏ đoạn tình cảm này vì ánh mắt dị nghị của người đời. Nhưng vì tính cách cô có phần mạnh mẽ hay có lẽ vì xem trọng tình yêu, hoặc muốn sở hữu một gia đình tuyệt vời nên Côn Lăng đã nói với bản thân mình: “Tại sao không?”

Cô cười nói lúc trước từng nghĩ muốn chứng tỏ bản thân mình nên rất để ý đến cách nhìn của người khác và ho vọng có thể phá vỡ định kiến của mọi người dành cho mình. Tuy nhiên từ từ cô hiểu được rằng cách nhìn của người yêu thương bạn quan trọng hơn cách nhìn của những người không yêu thích xung quanh mình.

Chương trình thực tế Tại sao bạn lại đẹp như vậy (你怎么那么好看) đã giúp cho Côn Lăng “nâng cấp” cách nhìn nhận cuộc sống của mình: “Áp lực và thử thách trong chương trình này đối với tôi mà nói là rất lớn. Tôi không sợ nhìn thấy một thế giới không vui vẻ nhưng tôi sợ bản thân sẽ nói những điều không có ý nghĩa, sợ không có cách nào để cho người khác sự an ủi mà họ thật sự cần.

Càng về sau tôi cảm thấy vấn đề nan giải có rất nhiều, tôi thật sự cảm thấy mỗi người chúng ta thật sự cần có một bác sĩ tâm lý. Vì trong cuộc sống chúng ta phải trải qua rất nhiều thứ, chúng ta có thể không mạnh mẽ như suy nghĩ của mình và đừng dùng cách thức mà mình cảm thấy được nhất để đi an ủi bản thân. Vì có lẽ sẽ có một lối đi tốt hơn cho chúng ta hơn là cách tự an ủi“.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất