Giải Trí

Côn Lăng khoe hình con trai, Tiểu Tiểu Châu tuy nhỏ nhưng ngũ quan nhìn cực giống Châu Kiệt Luân

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Tối ngày 17/11, Côn Lăng đã đăng tải hình ảnh cận mặt của cậu con trai Jaylen Romeo lên mạng xã hội.

Tối ngày 17/11, Côn Lăng đã chia sẻ hình ảnh chính diện của Tiểu Tiểu Châu “Romeo”, đồng thời còn viết thêm nội dung: “Thời khắc vui vẻ nhất của người thủ môn là lúc ngăn được việc bóng vào lưới“.

Trong ảnh, Tiểu Tiểu Châu đã cao lên không ít, mặc áo thun xám in hình khủng long kết hợp với quần ngắn, hai tay dang rộng bảo vệ khung thành của mình mà vui vẻ cười. Không thể không nói rằng cậu bé Jaylen Romeo siêu cấp dễ thương.

Xem thêm: Vương Nhất Bác cao 1,8 m bỗng trở nên 'bé nhỏ' khi đứng cùng nữ vận động viên bóng chuyền

Hình ảnh của Côn Lăng vừa đăng tải, cư dân mạng đã nhanh chóng vào bình luận và khen ngợi hình ảnh chính diện của Tiểu Tiểu Châu: Ngũ quan của cậu bé nhìn rất giống Châu Kiệt Luân, môi nhỏ thì có phần giống Côn Lăng một tí.

Xem thêm: Đang giao lưu phim mới, Mã Tư Thuần video call với Hồ Ca: 'Mau cưới vợ đi anh'

Hiện nay, Châu Kiệt Luân đã có con trai và con gái, trong một lần phỏng vấn gần đây, Côn Lăng tiết lộ rằng cá tính của con gái giống Châu Kiệt Luân, có nhiều lúc con bé toàn thể hiện vẻ cool của mình.

Cư dân mạng nói rằng Tiểu Tiểu Châu sinh ra trong gia đình của Côn Lăng Châu Kiệt Luân, thật sự là một người thắng trận từ lúc sinh ra. Vì sao họ lại nói vậy ư, vì muốn có nhan sắc là có nhan sắc, muốn có tài hoa thì có tài hoa. Sau này dù cậu bé có quyết định làm gì thì đều đi trên con đường của một người thắng cuộc.

Châu Kiệt Luân từ sau khi có con thì dành nhiều thời gian cho gia đình, quan tâm đến con cái hơn. Trên thực tế, Châu Kiệt Luân không chỉ dừng lại ở việc yêu thích âm nhạc, mà còn đối với nghệ thuật có cái nhìn khá độc đáo. Khi con trai Jaylen Romeo còn nhỏ, Châu Kiệt Luân đã đăng tải khá nhiều hình ảnh thú vị, góc nhìn khác lạ của cậu con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất