Giải Trí

Con gái Nhã Phương - Trường Giang lần đầu lộ diện khiến fan vỡ oà

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhân dịp sinh nhật, Trường Giang đã lần đầu tiên đăng tải hình ảnh con gái lên trang cá nhân.

Ngày 20/4 là ngày sinh nhật Trường Giang, nam danh hài đã dành rất nhiều lời chúc từ bạn bè cũng như fan hâm mộ khi bước sang tuổi 37. Nhân dịp đặc biệt này, Mười Khó đã quyết định khoe hình ảnh gia đình 3 người lên trang cá nhân. Và đây là lần đầu tiên, khán giả được thấy con gái của cặp đôi vàng trong showbiz Việt.

Bức ảnh được chụp trong bữa tiệc sinh nhật tại gia của Trường Giang. Khung cảnh gia đình 3 người đầy hạnh phúc khiến nhiều người thích thú. Trường Giang còn dành lời nhắn nhủ tới 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời mình rằng “Cảm ơn hai mẹ con”.

Mặc dù được chụp từ phía sau thế nhưng hình ảnh công chúa Destiny của nhà Trường Giang - Nhã Phương cũng khiến khán giả thích thú. Động thái đầy hiếm hoi này từ phía vợ chồng Trường Giang khiến ai nấy đều hi vọng, sắp tới tiểu công chúa sẽ được lên sóng nhiều hơn.

Được biết, tiểu công chúa nhà Trường Giang và Nhã Phương đã gần 1 tuổi. Trước đó chia sẻ về lí do không công khai hình ảnh con gái, Trường Giang từng nói rằng vợ chồng anh tôn trọng ý kiến của con. Anh mong muốn con gái mình có một cuộc sống bình thường như bao đứa trẻ khác.

Trường Giang cũng nhiều lần chia sẻ câu chuyện về con gái mình với ánh mắt cực kỳ yêu thương và hạnh phúc. Nam danh hài xứ Quảng nói rằng, khi mới gần 5 tháng tuổi, con gái nhỏ đã biết gọi ba khi nhìn thấy Trường Giang. Nam danh hài cho hay, có được thành quả này là do anh đã kiên trì trò chuyện với con gái ngay từ khi Nhã Phương còn đang mang thai cho đến khi sinh ra.

Nhã Phương cũng từng tiết lộ, tiểu công chúa Destiny có tính tinh nghịch và khá giống với ba. Cả hai quyết định sẽ công bố con gái tới khi nào “tiểu công chúa” có ý kiến muốn được như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất