Giải Trí

Con gái Mai Phương xuất hiện với nụ cười vui vẻ, cô bé hiện đang được chăm sóc rất tốt

Mai Anh
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của con gái Mai Phương đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian vừa qua, câu chuyện liên quan tới con gái Mai Phương - bé Lavie luôn nhận được nhiều sự chú ý từ phía nhiều người. Câu chuyện, liệu Lavie sẽ được ai chăm lo, nuôi dưỡng sau khi Mai Phương qua đời càng nhận được nhiều sự quan tâm hơn. Trước đó, bố của Lavie - Phùng Ngọc Huy đã thông tin rằng, anh đã hoàn thành thủ tục để đưa Lavie về ở với mình, và chỉ chờ thời gian để hai bố con có thể đoàn tụ nhau mà thôi.

Mới đây, hình ảnh bé Lavie xuất hiện cùng với bạn thân của cố diễn viên Mai Phương đang nhận được nhiều sự chú ý. Cô bé nở nụ cười vui vẻ, vẻ ngoài rạng rỡ khiến nhiều người an lòng. Bạn thân của Mai Phương - ca sĩ Minh Huy tiết lộ, cô bé hiện đang được chăm sóc tốt và thể trạng bình thường.

“Hiện tại Lavie đang tạm thời an toàn. Mong muốn đưa Lavie cho gia đình khác để con được an toàn và phát triển bình thường là nguyện vọng của Phương, đương nhiên ông bà vẫn có thể đến thăm mỗi tuần hoặc gọi điện mỗi ngày đến khi ông bà thực sự bình tĩnh trở lại.

Lavie rất thích vẽ và hội họa, nặn tượng, tô màu… Nên nếu được học ở trường Quốc tế mà các cô chú bạn mẹ Phương xin tài trợ đến năm 18 tuổi thì con có rất nhiều khả năng phát triển theo ngành thiết kế đồ họa”.

Hình ảnh cô bé với nụ cười tươi càng khiến nhiều người thương cho số phận của con, khi chỉ mới ít tuổi nhưng mẹ đã qua đời, bố ở quá xa. Ai nấy đều hi vọng, tình hình dịch bệnh có thể ổn định trở lại và Phùng Ngọc Huy có thể về Việt Nam đón bé Lavie để bố con có thể đoàn tụ với nhau.

Trước đó, cô nhóc cũng đã xuất hiện cùng với quản lý của Mai Phương. Quản lý Mai Phương cùng những người thân cận đưa bé về nhà để dọn dẹp đồ chơi và vật dụng cần thiết sau một tuần Mai Phương ra đi. Quản lý của nữ diễn viên viết: “Nay hai chú cháu cùng hai cô Mi về nhà mẹ Phương soạn đồ chơi và những vật dụng cho con. Những lời nói, câu hỏi thật hồn nhiên và ngây thơ của đứa bé sắp lên 7 tuổi thật thấy thương con lắm”.

Lavie từng khiến nhiều người thương cảm vì ngây thơ nghĩ rằng mẹ lên thiên đàng, mẹ đang ngủ và cần nghỉ ngơi vì bệnh tật. Phía bên gia đình Mai Phương cũng không đề cập hay giải thích gì nhiều về sự ra đi của mẹ để cho cô bé có thể vui vẻ hơn trong những ngày vắng mẹ.

Được biết hiện tại, con gái Mai Phương đang sống chung với 2 bảo mẫu chăm sóc bé từ lúc 2 tuổi. Ngoài ra, những bạn bè của Mai Phương cũng luôn chăm sóc theo sát tình hình của cô bé trước khi được Phùng Ngọc Huy đón cô bé qua Mỹ. Hằng ngày, Lavie vẫn gọi điện thoại cho bố.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất