Giải Trí

Con gái Lưu Hương Giang: 'Nếu mẹ chơi với con, mẹ sẽ trở thành công chúa'

Diên Vỹ
Chia sẻ

Nhiều người đã phì cười vì lời chia sẻ ngây ngô của con gái Lưu Hương Giang.

Do diễn biến phức tạp của Covid-19, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có những quyết định cho học sinh, sinh viên trên cả nước nghỉ học cũng như thực hiện quy trình dạy online. Cuộc sống của nhiều gia đình, trong đó không ít sao Việt bị xáo trộn.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Lưu Hương Giang đã có những chia sẻ hài hước về cô con gái Misu của mình. Đoạn hội thoại dễ thương của hai mẹ con đã nhận được nhiều sự chú ý từ phía khán giả.

Cũng như bao sao Việt khác, do lịch trình bị huỷ cũng như hạn chế ra ngoài nên Lưu Hương Giang dành mọi thời gian để ở nhà với 2 nhóc tì của mình. Thế nhưng việc ở nhà quá dài khiến nữ ca sĩ thực sự có đôi lúc mệt mỏi.

Cuộc nói chuyện của hai mẹ con Lưu Hương Giang giữa mùa dịch bắt đầu bằng việc: “Su ơi, cho mẹ nằm nghỉ 1 tí nhé, ngày nào mẹ cũng chơi với con từ sáng đến tối rồi, con chơi với bà với bác Ươm hoặc với bố hay với chị Mina đi!”. Thế nhưng có vẻ cô bé Misu thực sự là cái đuôi của mẹ Lưu Hương Giang khi nhất quyết không chịu rời mẹ nửa bước ở nhà.

Cô nhóc còn cực kỳ lí sự khi nói rằng “Không được, con yêu mẹ, con chỉ thích mẹ thôi! Mẹ không được nghỉ”. Và lí do để cô nhóc thuyết phục mẹ chơi với mình rằng “Nếu mẹ chơi với con mẹ sẽ thành công chúa, mẹ mà đi nghỉ mẹ thành mụ phù thủy đấy”.

Nhiều người đã phì cười khi nghẹ cô bé 4 tuổi tâm sự với mẹ. Thế nhưng, việc bị con gái quấn chân quá nhiều khiến HLV The Voice Kids phải thốt lên rằng “Ôi 1 ngày chơi 387 trò nào là nấu ăn, khám bác sỹ, đọc sách, trốn tìm …. mẹ sắp hết vốn rồi con ơi”. Có vẻ như việc các bạn nhỏ nghỉ học ở nhà khiến các ông bố, mà mẹ cũng phải luôn tay luôn chân.

Cùng cảnh ngộ với gia đình Lưu Thiên Hương, bà xã Đăng Khôi là Thuỷ Anh cũng từng chia sẻ rằng kể từ khi hai con trai Đăng Khang (bảy tuổi) và Đăng Anh (năm tuổi) nghỉ học, vợ chồng cô phải phân chia công việc để ở nhà chăm con. Nhiều khi đi làm về, Thủy Anh thấy nhà cửa bừa bộn, hai bé lúc chạy loanh quanh, khi lại dán mắt vào tivi. “Các con nghỉ học bị động chứ không phải chủ động như nghỉ hè nên phụ huynh gặp khó khăn trong sắp xếp công việc và sinh hoạt gia đình. Hơn nữa, do dịch nên các bé chỉ được quanh quẩn trong nhà, không gian vui chơi bị giới hạn rất nhiều”.

Được biết đến là cặp đôi đẹp nhất nhì làng nhạc Việt, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang kết hôn vào năm 2019 và có hai cô con gái. Hai công chúa nhỏ của cặp đôi thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ vì quá xinh xắn và đáng yêu. Trên Facebook cá nhân, Lưu Hương Giang thường chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của gia đình bên cạnh hai cô con gái. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ “dễ thương” của hai nhóc tì.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất