Con gái Đoan Trang khiến dân tình không khỏi rời mắt với vẻ ngoài xinh như thiên thần

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Trong loạt ảnh được Đoan Trang chia sẻ mới đây, bé Sol khiến dân tình không khỏi rời mắt với vẻ ngoài xinh như thiên thần của mình.

Bé SOL và những khoảnh khắc ĐÁNG YÊU “đốn tim” bao người người xem trên sóng truyền hình

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Đoan Trang đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ loạt khoảnh khắc bình yên của gia đình mình trong buổi sáng ngày cuối tuần. Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi rời mắt chính là nhan sắc xinh như thiên thần của bé Sol - con gái Đoan Trang trong những bức ảnh chụp vội được mẹ đăng tải.

Dù mới 6 tuổi nhưng “bông hồng lai” nhà Đoan Trang đã sở hữu nhan sắc và thần thái đỉnh cao được thừa hưởng từ bố mẹ. Đặc biệt, cô bé cũng rất biết cách tạo dáng trước máy ảnh để thể hiện thần thái chuyên nghiệp chẳng kém cạnh người mẫu nhí nào của mình.

Con gái Đoan Trang khiến dân tình không khỏi rời mắt với vẻ ngoài xinh như thiên thần

Góc nghiêng cực xinh của bé Sol khi tạo dáng bên mẹ

Khoảnh khắc bình yên trong ngày cuối tuần của gia đình Đoan Trang

Bé Sol tên thật là Angelina, là con gái đầu lòng của Đoan Trang và nam doanh nhân Johan Wicklund. Vì mang hai dòng máu Việt Nam - Thụy Điển nên từ sớm cô bé đã nổi tiếng và được công chúng khen ngợi hết lời bởi vẻ đẹp lai tựa thiên thần của mình.

Ngoài ra khả năng ngoại ngữ “thần sầu” của Sol cũng khiến không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ. Được biết, cô bé hiện đã thành thạo 3 ngôn ngữ là Anh - Việt - Thụy Điển.

Sol là cô bé nữ tính, điệu đà, được nhận xét ngày càng ra dáng chuẩn “tiểu mỹ nhân”

Những bức ảnh của Sol luôn “đốn tim” mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp và vẻ đáng yêu thơ ngây

Trước đó, Đoan Trang còn tiết lộ mặc dù còn rất bé nhưng Sol đã biết cách chủ động make up và làm đẹp cho bản thân

Gần đây, khi xuất hiện trong một chương trình thực tế, bé Sol cũng đã thu hút được một lượng fan lớn vì gương mặt đáng yêu, tính cách ngoan ngoãn, ứng xử vô cùng tinh tế, lễ phép của mình

Không chỉ giỏi ngoại ngữ mà Sol còn có khả năng hội hoạ

Từ nhan sắc, thần thái không thua kém đến học vấn và tài năng hội họa không phải dạng vừa, bé Sol được dự đoán sẽ trở thành một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn trong tương lai

Sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng con gái cưng của Đoan Trang được cha mẹ giáo dục rất tốt, sự ngoan ngoãn, lễ phép và hiểu chuyện của cô bé khiến ai nấy đều yêu quý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất