Giải Trí

Con gái Đặng Thu Thảo đốn tim nhiều người với khoảnh khắc massage cho bố cực dễ thương

Diên Vỹ
Chia sẻ

Hình ảnh cô nhóc Sophie massage cho bố lúc bố mẹ đang đốn tim nhiều người.

Con gái đầu lòng của hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Nguyễn Trung Tín là nhóc tì nhận được nhiều sự chú ý. Hiện tại cô bé đã 2 tuổi và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Mới đây, Đặng Thu Thảo đã hạ sinh thêm nhóc tì thứ 2 cho ông xã doanh nhân.

Mới đây trên trang cá nhân của ông xã Đặng Thu Thảo đã chia sẻ khoảnh khắc cô nhóc Sophie. Bức ảnh ghi lại cảnh doanh nhân Trung Tín nằm thư giãn, trong khi cô nhóc Sophie đang chăm chỉ massage cho bố. Hành động cực dễ thương khiến ông bố đã phải thốt lên rằng “Con gái con lứa đã nhờ vả được rồi”.

Hình ảnh cô nhóc Sophie đang massage cho bố.

Hình ảnh của cô nhóc Sophie đã đốn tim nhiều người. Theo Hoa hậu Đặng Thu Thảo tiết lộ rằng, khi mẹ bảo cô nhóc massage cho mẹ thì không hiểu sao cô bé lại chạy tới chỗ bố.

Bé Sophie là con gái đầu lòng của Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, cô bé chào đời vào tháng 3/2018. Cô bé sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng. Thời gian đầu, người đẹp sinh năm 1991 hạn chế chia sẻ hình ảnh con trước công chúng cho đến khi bé đủ cứng cáp. Đến nay, Sophie đã được mẹ cho xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn. Những hình ảnh của Sophie khi được đăng tải luôn gây sốt và nhận được nhiều lượt yêu thích từ mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Diên Vỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất