Giải Trí

Con gái của Dwayne 'The Rock' Johnson nối nghiệp bố, kí hợp đồng WWE chuyên nghiệp

Theo cbr
Chia sẻ

Cô con gái Simone Johnson của Dwayne "The Rock" Johnson đã quyết định nối nghiệp bố mình khi chính thức kí hợp đồng WWE

Simone Johnson chính là cô con gái đầu của Dwayne “The Rock” JohnsonDany Garcia, sẽ chính thức đến trung tâm WWE để bắt đầu quá trình tập luyện để trở thành một nữ đô vật chuyên nghiệp.

Simone Johnson cùng bố của mình

Vào thứ 2 vừa rồi, Cathy Kelley đã công bố tin tức này trên các kênh truyền thông của WWE: “Simone sẽ tiếp tục kế thừa những di sản của gia đình Johnson - gia đình Maivia”.

Dòng trạng thái của cô trên Instagram

Sau khi tin tức được đăng tải, Simone Johnson cũng chính thức xác nhận chuyện này trên Instagram cá nhân: “Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn và đang sẵn sàng chiến đấu”. Được biết, cô đã rất hứng thú với môn thể thao này từ bé và muốn biến đó thành ước mơ của mình.

Đoạn video giới thiệu cô gái Simone Johnson khi cô quyết định theo nghiệp đô vật của bố

Đoạn video ghi lại hình ảnh của Simone cùng bố mình tại tòa thị chính, kèm theo đó là quá trình tập luyện của cô nàng tại trung tâm WWE. Simone chính là thế hệ thứ 4 trong gia đình “kế tục hương hỏa” của ông bà.

Huấn luyện viên Matt BloomSara Amto sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho sự tiến bộ của Simone Johnson. Trong buổi phỏng vấn gần đây nhất, Sara Amato cho biết: “Tôi thấy được rất nhiều tình yêu thương và sự nhiệt huyết, và tôi không mong đợi bất cứ điều gì ít hơn cả.”

Matt Bloom và Sara Amto

Về phía huấn luyện viên trường Matt Bloom, anh cho rằng cô con gái lớn nhà Johnson còn rất nhiều thứ cần phải học, và may mắn thay là cô đang vô cùng háo hứng để có thể học được những điều mới: “Tôi đã thấy cô bé nói chuyện với những người kì cựu. Chắc chắn Simone sẽ không ngừng nghỉ trên con đường đến với vòng nguyệt quế của mình. Dù chỉ mới một thời gian ngắn nhưng cô bé đã làm khá tốt.”

WWE sẽ sớm công bố một đoạn phỏng vấn độc quyền giữa Simone và phóng viên Cathy Kelley vào thứ 4 tuần này. Nam diễn viên Dwayne “The Rock” Johnson cũng sẽ góp mặt trong đoạn phỏng vấn đó để chia sẻ cảm nghĩ về việc cô con gái đi theo nghiệp đấu vật của mình.

Đoạn phỏng vấn độc quyền của Simone Johnson

Chia sẻ

Theo

cbr

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất