Giải Trí

Con gái Chế Linh khóc nghẹn oán trách và kể về cuộc sống không cha

Hương Ngân
Chia sẻ

Thậm chí, Lệ Thi - Con gái của danh ca Chế Linh còn không muốn tên mình có chữ lót giống cha Chế Linh.

Tối 18/2, trong tập đầu tiên của chương trình Trời sinh một cặp đã khiến khán giả truyền hình khá bất ngờ trước những tiết lộ về gia đình của thí sinh Lệ Thi - con gái ruột danh ca Chế Linh.

Theo đó, sau khi thể hiện phần thi xong, Lệ Thi chia sẻ cô là con gái thứ 4 của nam danh ca Chế Linh. Tuy nhiên, cô lại chỉ để tên là Lệ Thi vì không muốn tên mình có chữ lót giống của người khác. Bởi từ nhỏ, cô đã lớn lên trong sự đắng cay ngọt bùi cùng mẹ mà không có người cha bên cạnh.

Clip con gái Chế Linh bật khóc nói về cha ruột.

Đặc biệt, trong đoạn clip hậu trường, Lệ Thi còn nghẹn ngào tâm sự: “Tôi đúng là con của ba Chế Linh nhưng thật ra rất ít được gặp ba. Từ nhỏ đến lớn tôi sống với mẹ. Tên lót chữ Lệ nghe buồn nhưng cũng vì lúc mang thai, mẹ tôi khóc nhiều hơn là vui. Quãng đường mẹ nuôi dưỡng , chăm sóc gồng gánh vất vả 4 chị em mình không lời nào tả xiết, nên hà cớ gì tôi phải lấy tên lót là Chế Thi, nghe xa lạ lắm”.

Lệ Thi - con gái Chế Linh.

Nam danh ca Chế Linh có 4 đời vợ và 14 người con.

Lệ Thi năm nay 48 tuổi, là con gái thứ 4 của Chế Linh. Nam danh ca ra nước ngoài sống khi Lệ Thi chỉ mới 6 tuổi và kể từ đó đến nay hai cha con chưa hề một lần gặp nhau. Riêng về Chế Linh, sau nhiều năm ông được khán giả biết đến với tên gọi “sát thủ tình trường” khi trải qua nhiều cuộc tình ồn ào, hiện Chế Linh đã có 4 đời vợ và 14 người con.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất