Giải Trí

Châu Kiệt Luân đăng ảnh gia đình nghỉ mát bên bờ biển, hình cô con gái dễ thương gây chú ý

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh cô bé 4 tuổi mặc váy xanh ngồi ở bờ biển, cố ý cuối thấp mặt để tránh nắng thật sự rất dễ thương.

Hai vợ chồng Châu Kiệt LuânCôn Lăng tuy dẫn hai người con cùng đi nghỉ mát nhưng vẫn quan tâm đến chuyện xảy ra ở Vũ Hán. Sau khi quyên tặng 3 triệu NDT, Châu Kiệt Luân và Côn Lăng còn đăng tải video với nội dung tích cực, cổ vũ cho Vũ Hán, Hồ Bắc cũng như Trung Quốc.

Thời gian trước Châu Kiệt Luân đăng tải rất nhiều hình ảnh của Hathaway và làm mọi người mém tí đã quên mất nam vương còn có một cậu con trai. Tuy nhiên đến tiết xuân năm ngoái, Châu Kiệt Luân bắt đầu điên cuồng đăng tải hình ảnh của cậu con trai Romeo. Nhưng sau một thời gian thấy nhiều ảnh của cậu con trai, dân mạng cũng bắt đầu nhớ hình ảnh của cô bé xinh xắn, đáng yêu Hathaway.

Vào ngày 03/02, Châu Kiệt Luân đã đăng tải hình ảnh dễ thương của cô gái 4 tuổi Hathaway trên mạng xã hội với nội dung: “Hi vọng ánh sáng mặt trời có thể soi sáng mỗi một ngõ ngách trên thế giới“. Tuy đăng ảnh con gái nhưng lời viết lại rất có tâm. Khó trách tại sao đã nổi tiếng nhiều năm như vậy nhưng Châu Kiệt Luân vẫn giữ được độ nổi tiếng và không có dấu hiệu tuột dốc.

Trong ảnh, Hathaway mặc váy màu xanh và đội nón ngồi ở bãi cát vàng bên bờ biển tràn đầy nắng. Cô bé còn cố ý kéo thấp nón xuống để che nắng, bộ dáng này nhìn vào cực dễ thương.

Sau khi lên chức bố mẹ thì Châu Kiệt Luân Côn Lăng dường như quan tâm đến thời gian bên cạnh con nhiều hơn. Những hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội đa phần đều thấy bóng dáng của hai đứa con nhỏ. Thời gian trước, Châu Kiệt Luân bên cạnh vợ đón Tết và hai vợ chồng họ cũng luân phiên đăng ảnh con nhỏ.

Chúc mọi người năm mới vui vẻ, sức khỏe dồi dào. 2020 giúp đỡ cho những người cần giúp đỡ để thế giới này tràn đầy năng lượng tích cực.

Ngoài hình ảnh con nhỏ, hai vợ chồng còn đăng hình cùng nhau gói bánh cảo. Trong ảnh mọi người đều bận rộn phần việc của mình, mỗi người đảm nhận mỗi một công đoạn và không khí rất ấm áp. Sau khi hoàn tất, Châu Kiệt Luân còn đăng tải “kiệt tác” của mình với bà xã.

Côn Lăng còn cùng các con trang trí bánh kem.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất