Giải Trí

Còn 1 tháng đến ngày nhập ngũ của 'em út' Seungri (BIGBANG), VIP 'rần rần' nuối tiếc!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Truyền thông của Hàn Quốc cũng đã chính thức đưa tin "cậu út" Seungri sẽ chính thức nhập ngũ vào cuối tháng 3/2019.

Như lời hưa của cậu em út Seungri nhà BIGBANG, sau khi anh chàng thực hiện quảng bá cho bộ phim điện ảnh Love Only và “ra lò” album solo của bản thân thì anh sẽ chính thức lên đường nhập ngũ để làm tròn trách nhiệm công dân của mình… Và theo thông tin mới nhất từ truyền thông chính thức của Seungri, anh chàng sẽ nhập ngũ vào cuối tháng 3 năm nay, như vậy là chỉ còn vỏn vẹn một tháng để các fans có thể gặp gỡ và giao lưu với anh chàng.

Tuy nhiên, cũng trong năm nay, một số “anh lớn” của BIGBANG sẽ được xuất ngũ như G-Dragon, Taeyang và Daesung, dự kiến trong cuối năm trong 2019. Trước thông tin Seungri nhập ngũ, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì sự trở lại của anh chàng vẫn chưa được bao lâu và vẫn chưa tạo nên được dấu ấn đặc biệt lại phải tiếp tục “lặn” đi trong một khoảng thời gian dài sắp tới.

Seungri đã từng xin được dời lại lịch nhập ngũ để “chiều lòng” các fan của mình và trả lời trước báo chí về vấn đề nhập ngũ của bản thân, anh chàng chia sẻ: “Tôi hy vọng sẽ được gặp các anh (Big Bang) trong thời gian sớm nhất có thể. Mong là các fan sẽ luôn ủng hộ cả 5 chúng tôi, chúng tôi hứa sẽ cố gắng biến sự chờ đợi này ngắn hơn, nhanh hơn”.

Và với sức hút và sự yêu mến từ các fan dành cho Seungri thì anh chàng vẫn sẽ luôn được mong chờ cho đến ngày xuất ngũ và trở về trong vòng tay yêu mến của các fan hâm mộ của anh!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất