Giải Trí

Come-out và sống thật, mấy ai can đảm như sao Hollywood?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Nhiều sao Hollywood được yêu mến không chỉ bởi tài năng, diện mạo mà cả sự can đảm khi dám đứng ra thừa nhận giới tính của mình.

Câu chuyện giới tính là đề tài muôn thuở luôn được quan tâm và trở thành đề tài bàn tán sôi nổi, đặc biệt với giới showbiz. Tuy nhiên, theo thời gian, công chúng đã có cái nhìn đa chiều và thấu đáo hơn. Qua đó, nhiều ngôi sao đặc biệt là giới nghệ sĩ Hollywood đã thẳng thắn lên tiếng về giới tính của mình. Điều này nhận về khá nhiều sự tán đồng và ủng hộ từ khán giả bởi con người ai cũng có quyền sống đúng với chính mình và mưu cầu hạnh phúc.

Miley Cyrus

Giọng ca Wrecking Ball từng trả lời phỏng vấn tạp chí Variety rằng cô đã tìm đến một trung tâm dành cho đối tượng LGBT ở Los Angeles. Nàng “công chúa Disney” vang tiếng một thời cho biết cô cảm thấy bản thân không hề nam tính hay nữ tính và cũng không thích bị gắn mác “song tính”. Vì thế, nữ ca sĩ đang trong quá trình tìm hiểu bản thân.

Miley Cyrus thẳng thắng chia sẻ: “Suốt quãng đời trước đó, tôi không thể hiểu nổi giới tính và xu hướng tính dục của chính mình. Tôi luôn ghét từ “song tính”, vì tôi cảm thấy bản thân bị giới hạn. Mối tình đầu tiên trong đời của tôi là với một cô gái”.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ sinh năm 1992 còn lập quỹ từ thiện The Happy Hippie Foundation để hỗ trợ, giúp đỡ các bạn trẻ thuộc cộng đồng LGBT và những người vô gia cư. Hành động này của Miley Cyrus nhận về nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

Chely Wright 

Mối tình đẹp như mơ giữa Chely Wright và Lauren Blitzer vào năm 2011 từng là đề tài được bàn tán sôi nổi và trở thành câu chuyện truyền nhiều cảm hứng cho cộng đồng LGBT. Cô thừa nhận giới tính của mình năm 2007, ba năm sau đó, Chely Wright cho ra mắt quyển tự truyện về cuộc đời mình.

Nữ ca sĩ nhạc đồng quê từng chia sẻ rằng: “Tôi quá là may mắn để có được cô ấy, để chia sẻ cuộc sống của tôi với Lauren”. Mặc dù chênh nhau tận 10 tuổi nhưng cặp đôi khá hòa hợp và thấu hiểu nhau. Nửa kia của Chely Wright là người hoạt động xã hội, vì quyền lợi của cộng đồng LGBT. Tháng 5/2013 họ đã chào đón cặp song song vô cùng kháu khỉnh.

Chely Wright hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Cate Blanchett

Nữ diễn viên Cô bé Lọ Lem là một trong số những ngôi sao khá thẳng thắn trong việc thừa nhận giới tính của mình. Trước đó, trong buổi phỏng với tạp chí Variety, Cate Blanchett không ngần ngại tiết lộ bản thân từng trải qua nhiều mối tình đồng tính trong quá khứ.

Nữ minh tinh từng đảm nhận vai diễn trong phim Carol, được chuyển thể từ tiểu thuyết The price of salt  của tác giả Patricia Highsmith. Bộ phim xoay quanh một người phụ nữ tên Carol Aird (do cô thủ vai) trót đem lòng yêu nữ nhân viên bán hàng xinh đẹp.

Cynthia Nixon

Cynthia Nixon từng lập gia đình và có con cùng một nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Sau đó, nữ minh tinh quyết định ly hôn và sống đúng với con người thật của mình.

Năm 2012, Cynthia Nixon và bạn gái Christine Marinoni chính thức về chung một nhà sau thời gian tìm hiểu và yêu nhau. Cả hai có nhiều hoạt động tích cực trong cộng đồng LGBT.

Angelina Jolie

Nữ minh tinh sinh năm 1975 có thiên tình sử khá phức tạp. Câu chuyện tình yêu giữa Jolie với bạn diễn là nữ ngôi sao Jenny Shimizu trong bộ phim Foxfire từng tốn rất nhiều bút mực từ báo giới. Nữ minh tinh từng chia sẻ: “Tôi đã yêu cô ấy từ cái nhìn đầu tiên“. Theo đó, mối quan hệ cả hai kéo dài đến năm 2005 và chấm dứt.

LONDON, ENGLAND - JUNE 12: Angelina Jolie attends the Global Summit to end Sexual Violence in Conflict at ExCel on June 12, 2014 in London, England. (Photo by Karwai Tang/WireImage)

Có thể thấy, chuyện giới tính không còn là điều cấm đoán hay… nhạy cảm quá mức trong mắt dư luận, nhất là khi những ngôi sao lớn đã không ngần ngại “phất cờ” cho giới LGBT, cất lên tiếng nói công khai về giới tính của mình để được “giải phóng” mọi rào cản tinh thần và sống hạnh phúc với bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất