Giải Trí

Cởi áo vest giúp Miu Lê che váy, Isaac một lần nữa xứng danh 'Chàng trai lịch thiệp bậc nhất V-biz'

Tường Vy
Chia sẻ

Không chỉ điển trai, tài năng, Isaac còn chinh phục khán giả với cách hành xử rất văn minh lịch thiệp.

Ngày 29/7, nam ca sĩ Isaac cùng với nữ diễn viên Miu Lê tham dự một sự kiện của nhãn hàng do cả hai cùng làm đại diện. Tại đó, cặp đôi không chỉ thể hiện các ca khúc hấp dẫn mà còn ngồi lại giao lưu cùng người hâm mộ. Đáng chú ý, Isaac đã có một hành động lịch thiệp với cô bạn đồng nghiệp và khoảnh khắc dễ thương đó được một nhiếp ảnh nhanh chóng ghi lại.

Theo đó, thấy Miu Lê mặc váy ngắn nên khá vất vả để có thể ngồi xuống, Isaac nhanh chóng cởi áo khoác ra che lên đùi cô ngay trên sân khấu. Hành động nhỏ nhưng thấy được tinh thần lịch sự, tính cách chu đáo rất đáng hoan nghênh của Isaac.

Hành động đẹp mà Isaac dành cho Miu Lê.

Trước đấy, Isaac cũng được khen ngợi vì có “đôi tay lịch thiệp” khi không chạm vào eo của các đồng nghiệp nữ. Đối với phái yếu, đây là hành động thể hiện sự tôn trọng lẫn nhau mà cánh mày râu nên học tập.

Isaac sinh năm 1988, đang là một trong những nam thần điển trai được hoan nghênh nhất showbiz Việt. Trước đó, anh nổi danh với vai trò trưởng nhóm của 365 band - nhóm nhạc nam có thể nói là thành công nhất làng giải trí. Hiện tại, Isaac còn giữ vai trò làm giám khảo một chương trình tìm kiếm tài năng nhí.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin mới nhất