Giải Trí

'Cò bé' Xuân Mai già dặn và phát tướng sau khi sinh con

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Hiện tượng âm nhạc nhí đình đám một thời Xuân Mai bất ngờ lộ diện sau khi sinh em bé với hình ảnh khá mũm mĩm, già hơn hẳn so với độ tuổi 21 của mình.

Vắng bóng một thời gian khá dài, mới đây, ca sĩ Xuân Mai đình đám một thời vừa xuất hiện trở lại trong một chương trình biểu diễn tại Mỹ. Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Đức Tiến có chia sẻ hình ảnh chụp chung với Xuân Mai vào ngày 9/9. Tuy nhiên, cô ca sĩ nhí ngày nào đã thay đổi hoàn toàn với thân hình quá cỡ, không còn đáng yêu, xinh xắn như trước.

xuanmai

Xuân Mai bất ngờ lộ diễn sau một thời gian dài ẩn mình.

xuanmai2

Đây là bức ảnh hiếm hoi của Xuân Mai xuất hiện trong vài năm trở lại đây.

Chia sẻ trên Zing.vn, một người thân của Xuân Mai cho biết cô đã lập gia đình và sinh con trai cách đây khoảng một năm. Hiện tại Xuân Mai đang là trụ cột kinh tế chính vì mẹ của cô đã lớn tuổi, không còn đủ sức kinh doanh băng đĩa như trước. Sắp tới, Xuân Mai sẽ trở lại biểu diễn nhiều hơn sau thời gian dành cho tổ âm của mình.

xuanmai3

Mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng Xuân Mai trông khá già dặn, thân hình phát tướng. Nguyên nhân có thể là do cô nàng không kiểm soát được cân nặng của mình sau khi sinh em bé.

Cuộc sống cá nhân của Xuân Mai khá kín tiếng. Trang facebook của cô hầu như không hoạt động công khai suốt thời gian dài trở lại đây. Có thông tin cho rằng cô không còn ca hát và đã chuyển sang nghề khác để kiếm sống nhưng phía Xuân Mai không lên tiếng bình luận gì trước thông tin này.

Xuân Mai từng nổi tiếng là thần đồng âm nhạc tại Việt Nam khi biểu diễn và phát hành album từ năm 2 tuổi. Cho đến nay, ca khúc Con cò bé bé của cô vẫn luôn là bài hát bất hủ với rất nhiều thế hệ trẻ em. Đến năm 7 tuổi, Xuân Mai sang Mỹ định cư và nói lời giã từ với âm nhạc.

Ca khúc Con cò bé bé đình đám một thời của Xuân Mai

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất