Giải Trí

'Cố vấn' kiểu tóc nào thì Hoàng Thùy cũng khó lòng vượt qua 'cửa ải' của H'Hen Niê

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Trước tin đồn tham dự Miss Universe 2019, fan tích cực tư vấn kiểu tóc cho Hoàng Thùy nhưng không ai ngờ H'Hen Niê đã đẹp 'kinh hồn' với loạt tóc lạ trước khi chọn trung thành với tóc tém.

Mái tóc tém của H'Hen Niê đã đi vào lịch sử Miss Universe Việt Nam 2017, khi lần đầu tiên có một cô gái vượt qua “chuẩn” quy cách “tóc dài, da trắng” để lên ngôi Hoa hậu. H'Hen Niê là Hoa hậu dân tộc thiểu số đầu tiên đã “vượt rào” lập nên kì tích. Cởi bỏ “xiềng xích” của những cổ tục, H'Hen Niê tự phấn đấu, cố gắng vươn mình để tìm một chỗ đứng trong xã hội.

Trước khi trung thành với mái tóc tém cá tính, H'Hen Niê không chỉ đã quen với tóc dài mà còn xuất hiện với những mẫu tóc lạ. Loạt kiểu tóc này cũng từng được các “fan cứng” tận tình “cố vấn” cho Á hậu Hoàng Thùy với hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục sứ mệnh của H'Hen Niê. Nhưng phải công nhận rằng với loạt tóc lạ “kinh hồn” này thì thần thái của Top 5 Miss Universe vẫn cực kỳ quyền uy và quyến rũ.

Từng chia sẻ về tình yêu dành cho tóc tém, Hen rất tự hào vì kiểu tóc này một phần nói lên được cá tính bên trong mình: “Hen để tóc tém không phải để gây ấn tượng hay “xốc nổi” mà chỉ muốn bản thân mình phải thật sự thoải mái, dễ chịu. Khi đó mình mới có đủ tự tin, bản lĩnh để đương đầu với tất cả mọi thứ. Đừng cố gồng để chứng tỏ bạn là ai? Bạn phải là chính mình!”

Những mẫu tóc lạ này được người đẹp thực hiện cùng với nhà tạo mẫu tóc Don Hau trước khi tham dự Miss Universe Việt Nam. Thời điểm đó, bộ ảnh H'Hen Niê và những mẫu tóc sáng tạo này đã được chọn để đăng tải trên một tờ tạp chí về tóc nổi tiếng ở Mỹ. Với hình ảnh của một người mẫu, một hoa hậu thì kiểu tóc cũng tạo nên được chất riêng và với H'Hen Niê “tóc tém” đã trở thành thương hiệu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất