Giải Trí

Bên cạnh người hâm mộ, có một thứ khác khiến Kim Jae Joong mê mệt ở Việt Nam!

Grassie
Chia sẻ

Jae Joong của JYJ là một trong những nam thần tượng nước ngoài có đam mê mãnh liệt với những món ăn Việt Nam. 

Chiều ngày 25/7, Kim Jae Joong, nam diễn viên, ca sĩ thần tượng Hàn Quốc xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất sau chuyến bay dài từ Hàn Quốc. Thành viên của JYJ sẽ có hoạt động giao lưu, biểu diễn tại thành phố Hồ Chí Minh trong vài ngày tới.

Kim Jae Joong là nam thần tượng sở hữu số lượng người hâm mộ đông đảo tại châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Ra mắt với tư cách thành viên nhóm nhạc DBSK, nam ca sĩ sinh năm 1986 nhanh chóng chinh phục khán giả đại chúng khi vừa đảm đương vị trí hát chính, vừa sở hữu ngoại hình nổi bật với làn da trắng và đường nét thanh tú. Bên cạnh đó, anh còn có khả năng sáng tác nhạc và làm giải trí.

Không những thế, anh còn là một trong những nam thần tượng nước ngoài có đam mê mãnh liệt với những món ăn Việt Nam.

Phở 

Kim Jae Joong đến Việt Nam lần đầu tiên trong chương trình từ thiện Asian dream cup 2011 in Viet Nam của cầu thủ Park Jiung. Năm 2012, nam thần tượng mới chính thức gặp gỡ người hâm mộ tại Việt Nam với buổi fan meeting đầu tiên. Anh từng hào hứng: “Khác với Thái Lan, fan tại Việt Nam đã chờ đợi rất lâu nên tôi phải chuẩn bị rất kỹ càng”.

Mặc dù bị bệnh, nam ca sĩ vẫn tham gia fan meeting tại Việt Nam và đem đến cho người hâm mộ Việt một buổi tối không thể tuyệt vời hơn. Anh cũng không quên thể hiện tình yêu với đồ ăn Việt Nam: “Tôi rất yêu món ăn Việt Nam. Tôi ăn phở 3 lần một tuần, nếu làm phở cho tôi hãy làm thật cay nhé”. Thậm chí, Jae Joong tiết lộ mặt mình sưng lên vì ăn quá nhiều phở.

Bún bò và cơm tấm

Năm 2014, Jae Joong cùng hai thành viên còn lại của JYJ hai lần trở lại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Mùa hè năm 2014, ba chàng trai JYJ đốt cháy sân khấu sân vận động Quân khu 7 ngay cả khi trời mưa tầm tã. Không những thế, ba thành viên JYJ còn học cách nói “cơm tấm, bún bò” bằng tiếng Việt. Trong khi Junsu nói “cảm ơn bún bò” bằng tiếng Việt hết sức dễ thương, thì trong một phút ngẫu hứng, Jae Joong kêu trợ lý đi “mua cơm tấm” bằng tiếng Việt về cho anh chàng.

Bánh mì, cà phê và nước ép

Trở lại Việt Nam sau 5 năm, Jae Joong khiến cộng đồng người hâm mộ Việt sốt sình sịch với clip chào fan. Tại đây, anh hào hứng: “Tôi tính sẽ đi ăn thử bánh mì và cà phê nữa. Nghĩ đến việc sẽ được nếm thử món ăn ngon của Việt Nam, chưa gì tôi đã thấy mong chờ rồi. Sẽ thật tuyệt nếu mọi người giới thiệu những món ăn ngon khác của Việt Nam cho tôi nữa”.

Không dừng lại ở đó, tối ngày 25/7, anh chàng còn hóa thân thành một nhân viên pha chế để đích thân chuẩn bị đồ uống cho các fan của mình có mặt tại quán cafe. Trước khi bắt đầu trải nghiệm làm Barista, cựu thành viên DBSK còn nói “xin chào” với người hâm mộ bằng tiếng Việt.

Khi bắt đầu công việc pha chế, chủ nhân Mine tập tành làm món nước ép trái cây nhưng bất cẩn làm đổ nước ép ra ngoài. Anh còn dí dỏm nói: “Mình cố tình làm đổ nước để cho các bạn vui chứ không phải mình hậu đậu đâu nha”. Jae Joong cẩn thận làm từng ly nước uống và trực tiếp bưng ra phục vụ từng fan một, khiến người hâm mộ vỡ òa trong hạnh phúc.

Jae Joong là nam thần tượng đình đám nổi tiếng về mức độ chiều fan. Anh thường tìm hiểu kỹ văn hóa và ẩm thực của một quốc gia trước khi đặt chân đến. Điều đó khiến nam ca sĩ nằm lòng món ăn đặc trưng của Việt Nam: từ phở, bún bò, cơm tấm đến bánh mì, cà phê. Không những thế, người hâm mộ còn vô cùng hạnh phúc khi được thần tượng đích thân chuẩn bị đồ uống, bưng đến tận nơi và chúc ngon miệng.

Chia sẻ

Bài viết

Grassie

Tin mới nhất